'Bản sao Lý Tiểu Long' bị đá ngất xỉu trong 6 giây dù được chấp binh khí

Thứ hai, 05/08/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Đàm Long, cao thủ được biết đến là bản sao của Lý Tiểu Long vừa bị Lý Huyền Vũ đánh gục một cách vô cùng chóng vánh.

VIDEO: Võ sĩ MMA hạ gục "bản sao Lý Tiểu Long" chỉ trong 6 giây

Tối ngày 3/8, tại đấu trường Gold Fighter ở Trung Quốc, hai cao thủ là Đàm Long và Lý Huyền Vũ có màn tỷ thí võ thuật với điều luật có một không hai trên thế giới. Theo như giao hẹn của cả hai, người được biết đến là 'Bản sao Lý Tiểu Long', Đàm Long được quyền mang theo một cây côn nhị khúc, trong khi đó Lý Huyền Vũ chỉ mang tay không.

Màn tỷ thí của hai cao thủ thu hút sự quan tâm cực lớn đến từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ võ thuật Trung Quốc. Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu này lại không hấp dẫn như người ta tưởng tượng, thậm chí là vô cùng chóng vánh.

Bản sao Lý Tiểu Long, Đàm Long, Lý Huyền Vũ, côn nhị khúc, 'Bản sao Lý Tiểu Long bị đá ngất xỉu trong 6 giây, lý tiểu long

Theo đó, kết quả của màn tỷ thí này đã gây chấn động làng võ Trung Quốc, khi cao thủ MMA là Lý Huyền Vũ chỉ mất có đúng 6 giây để hạ knock-out Đàm Long, cao thủ thuộc môn phái Vịnh Xuân, Tiệt Quyền Đạo. Nhận cú đá chí mạng đến từ kẻ địch, Đàm Long ngất xỉu ngay trên võ đài và theo báo chí Trung Quốc, trọng tài thậm chí còn phải gọi bác sĩ đến khẩn cấp.

Ở trận thua này, Đàm Long thượng đài với bộ trang phục màu vàng không khác gì thần tượng Lý Tiểu Long, thậm chí anh còn được quyền mang theo một cây côn nhị khúc.

Bản sao Lý Tiểu Long, Đàm Long, Lý Huyền Vũ, côn nhị khúc, 'Bản sao Lý Tiểu Long bị đá ngất xỉu trong 6 giây, lý tiểu long

Sự việc trở nên hài hước khi sau trận đấu, Đàm Long chia sẻ nguyên nhân khiến mình thất bại là bởi do khu vực võ đài quá đông người khiến anh làm rơi cây côn nhị khúc của mình mà không hề biết. Không có côn nhị khúc và đồ bảo hộ, 'Bản sao Lý Tiểu Long' gần như không có khả năng chiến đấu trước đối thủ đến từ bộ môn MMA, qua đó nhận thất bại cực kỳ ê chề.

>>> VIDEO: Cao thủ Võ Đang Trung Quốc hạ knock-out võ sĩ Mỹ chỉ sau 79 giây

>>> Tiết lộ sốc về 'Tổng giáo đầu' Thiếu Lâm cầm đầu băng cướp khét tiếng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bản sao Lý Tiểu Long Đàm Long Lý Huyền Vũ côn nhị khúc 'Bản sao Lý Tiểu Long bị đá ngất xỉu trong 6 giây lý tiểu long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT