Quảng cáo

"Độc cô cầu bại" Việt Nam giành chiến thắng áp đảo võ sĩ người Malaysia

Thứ bảy, 03/08/2019 09:24 AM (GMT+7)
A A+

"Độc cô cầu bại" Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất đã xuất sắc đánh bại võ sĩ Izat Zaki của Malaysia tại giải vô địch Muay chuyên nghiệp World Lethwei Championship.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại võ sĩ của Thái Lan

Vào tối ngày hôm qua 2/8, võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất đã có trận đấu đầu tiên trên hành trình chinh phục đai vô địch Muay chuyên nghiệp World Lethwei Championship được tổ chức tại Myanmar. Đối thủ của "Độc cô cầu bại" Việt Nam là võ sĩ Izat Zaki của Malaysia, người từng nhiều lần vô địch các giải quốc tế và đấu trường One Championship.

Mặc dù phải chạm trán với đối thủ được đánh giá cao hơn, Duy Nhất vẫn thi đấu vô cùng tự tin với những pha lên gối và đấm sở trường. Võ sĩ của Việt Nam áp đảo trong suốt cả 5 hiệp đấu, thậm chí có 2 lần quật ngã Izat Zaki trong hiệp 2.

Độc cô cầu bại, võ sĩ việt nam, độc cô cầu bại nguyễn trần duy nhất, nguyễn trần duy nhất, muay, việt nam, malaysia, muay thái

Không thể hạ knock-out võ sĩ người Malaysia, Duy Nhất vẫn có thể ăn mừng khi giành chiến thắng bằng tính điểm từ các trọng tài. Chiến thắng này giúp võ sĩ của Việt Nam nhận được 3.000 USD tiền thưởng, đồng thời tiếp tục hành trình chinh phục đai vô địch Muay chuyên nghiệp.

World Lethwei Championship là đấu trường võ thuật khắc nghiệt bậc nhất thế giới khi các võ sĩ không được dùng găng và đòn cấm. Cũng tại giải đấu này năm 2018, Duy Nhất từng hạ knock-out võ sĩ nổi tiếng người Campuchia, Pich Mtes Khmang ngay trong hiệp 1.

>> Xem thêm: "Độc cô cầu bại" Việt Nam hạ knock-out cao thủ Muay trên đất Thái Lan

>> Xem thêm: Việt Nam giành HCV thứ hai tại giải vô địch Muay thế giới trên đất Thái Lan

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độc cô cầu bại võ sĩ việt nam độc cô cầu bại nguyễn trần duy nhất nguyễn trần duy nhất muay việt nam malaysia muay thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT