Việt Nam giành HCV thứ hai tại giải vô địch Muay thế giới trên đất Thái Lan

Chủ nhật, 28/07/2019 23:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau chức vô địch của Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Việt Nam tiếp tục có huy chương vàng thứ hai tại giải vô địch Muay thế giới của Bùi Yến Ly ở hạng cân 51kg của nữ.

VIDEO: Bùi Yến Ly vô địch giải Muay thế giới

Chỉ một ngày sau chức vô địch của nữ võ sĩ Huỳnh Hà Hữu Hiếu ở hạng cân 48kg, một cái tên khác của Việt Nam là Bùi Yến Ly được kỳ vọng sẽ mang về huy chương vàng thứ hai tại giải vô địch Muay thế giới đang diễn ra trên đất Thái Lan.

Chạm trán võ sĩ người Nga, Ekaterina Gurina trong trận chung kết hạng cân 51kg, Bùi Yến Ly thi đấu tự tin với những pha ra đòn mạnh mẽ và chính xác. Trong cả 3 hiệp đấu, võ sĩ của Việt Nam đều thể hiện sự áp đảo với tỷ số 10-9, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 30-27.

Đây là lần thứ tư Bùi Yến Ly giành HCV tại giải vô địch Muay thế giới. Cô gái sinh năm 1995 tiếp tục khẳng định mình là một trong những võ sĩ hàng đầu của Muay Việt Nam.

võ sĩ việt nam, nữ võ sĩ việt nam, muay, muay thái, giải vô địch muay thế giới

Cho đến thời điểm hiện tại, cô gái quê Bắc Giang đã giành được 1 HCV The World Games Muay Thái, 4 HCV thế giới Muay Thái, 1 HCV SEA Games Muay Thái, 1 HCV Indoor Games Muay Thái, 2 HCV ASEAN Beach Games Muay Thái, 1 HCV Châu Á Kick boxing, 2 HCB vô địch thế giới, 1 HCB Indoor Games.

Kết thúc giải vô địch Muay thế giới diễn ra tại Thái Lan, đoàn Việt Nam giành 2 HCV của Huỳnh Hà Hữu Hiếu và Bùi Yến Ly, 5 HCĐ của Nguyễn Trần Duy Nhất (60kg, nam), Khuất Văn Khải (48kg, nam), Nguyễn Quang Huy (54kg, nam), Triệu Thị Phương Thủy (51kg, nữ) và Hàn Thị Thúy (60kg, nữ). Đây là thành tích xuất sắc nhất từ trước đến nay của chúng ta kể từ khi gia nhập Liên đoàn Muay nghiệp dư thế giới (IFMA).

>> Xem thêm: Nữ võ sĩ Việt Nam vô địch giải Muay thế giới trên đất Thái Lan

>> Xem thêm: "Độc cô cầu bại" Việt Nam hạ knock-out cao thủ Muay trên đất Thái Lan

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ việt nam nữ võ sĩ việt nam muay muay thái giải vô địch muay thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT