"Độc cô cầu bại" Việt Nam hạ knock-out cao thủ Muay trên đất Thái Lan

Thứ năm, 25/07/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Tại giải vô địch Muay thế giới đang diễn ra tại Thái Lan, “Độc cô cầu bại” của Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất vừa có chiến thắng bằng knock-out trước võ sĩ người Thụy Điển, Kim Falk ở hạng cân 60kg của Nam.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại võ sĩ của Thái Lan

Kim Falk được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Nguyễn Trần Duy Nhất của Việt Nam bởi Võ sĩ người Thụy Điển đã xuất sắc đánh đương kim vô địch thế giới Prawit Chilnak của chủ nhà Thái Lan ở vòng trước.

Tuy nhiên, "Độc cô cầu bại" của Việt Nam vẫn nhập cuộc trận đấu đầy tự tin với những đòn đấm và quét trụ sở trường. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, Duy Nhất giành chiến thắng trước đối thủ với tỷ số 10-9.

Độc cô cầu bại, võ sĩ việt nam, độc cô cầu bại nguyễn trần duy nhất, nguyễn trần duy nhất, muay, việt nam, thái lan, muay thái

Bước sang hiệp đấu thứ hai, Duy Nhất vẫn duy trì lối đánh tấn công và liên tục ra đòn, trong đó có pha cùi chỏ khiến Kim Falk bị chảy máu vùng mặt. Chứng kiến học trò phải hứng chịu "mưa đòn" trên sàn đấu, ban huấn luyện của võ sĩ người Thụy Điển phải ra dấu hiệu xin thua.

Đây là chiến thắng bằng knock-out thứ hai liên tiếp của Duy Nhất tại giải vô địch Muay thế giới diễn ra tại Thái Lan. Ở trận đấu mở màn, "Độc cô cầu bại" của Việt Nam cũng đã hạ đo ván võ sĩ người Kyrgyzstan, Argen Kerimbekov ngay ở hiệp đấu thứ hai.

Với chiến thắng này, Duy Nhất đã thẳng tiến vào vòng tứ kết và được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải Muay thế giới.

>> Xem thêm: Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân khiến Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Độc cô cầu bại độc cô cầu bại nguyễn trần duy nhất nguyễn trần duy nhất muay việt nam thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT