Hé lộ nguyên nhân khiến Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Thứ sáu, 19/07/2019 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Võ sư Nam Anh Kiệt, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam đã lên tiếng về vụ việc đánh võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc.

VIDEO: Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Trong thời gian vừa qua, cộng đồng mạng đã xôn xao clip Võ sư Nam Anh Kiệt, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam tới tận nhà đánh võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc. Hậu quả khiến võ sư Nam Nguyên Khánh phải nhập viện.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết Nam Nguyên Khánh là "kẻ phản đồ" nên ông muốn dạy cho Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc một bài học về đạo lý.

nam anh kiệt là ai, nam anh kiệt, nam anh kiệt đánh người, nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh, nam anh kiệt đánh nhau, nam nguyên khánh, nam anh kiệt và nam nguyên khánh

Trả lời báo chí, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam cho biết: "Chúng tôi không hề có ý định đến để đánh anh ta như kiểu giang đồ. Khánh đã gọi điện thoại cho người này, người kia để đe dọa. Khi tôi bảo chấp một chân một tay đấu luôn đi thì anh ta bảo không cần chấp. Tôi khẳng định đó là một mình tôi đánh anh ta.

Tôi nhận lời thách thức của Khánh một cách công khai. Anh ta hẹn tôi đến võ đường để đấu tay đôi chứ không hề có chuyện 3 đánh 1 như lời Khánh nói. Càng không có chuyện chúng tôi xông vào nhà úp sọt như mọi người nghĩ.

Khi tới nói chuyện, Khánh liên tục quát tháo người quay phim. Khi tôi nhắc tới chuyện Khánh phải lên tiếng xin lỗi thì Khanh dùng tách trà hất vào mặt tôi rồi tát tôi. Bị Khánh đánh trước nên tôi buộc phải động thủ".

VIDEO: Cuộc nói chuyện giữa Võ sư Nam Anh Kiệt và võ sư Nam Nguyên Khánh

Bên cạnh đó, võ sư Nam Anh Kiệt cũng cho rằng dù có chuyện gì xảy ra cũng sẽ không dàn xếp với Nam Nguyên Khánh và sẽ không bao giờ có chuyện xin lỗi hay thỏa hiệp. Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam khẳng định ông không sai về mặt đạo lý.

>> Xem thêm: Võ sư Nam Nguyên Khánh: 'Tôi bị ba người đánh chứ không phải một'

>> Xem thêm: Nam Anh Kiệt thừa nhận đánh người vì muốn "dạy dỗ phản đồ"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam anh kiệt là ai nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt đánh nhau nam nguyên khánh nam anh kiệt và nam nguyên khánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT