Quảng cáo

Nam Anh Kiệt thừa nhận đánh người vì muốn "dạy dỗ phản đồ"

Thứ hai, 15/07/2019 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt đã thừa nhận hành động đánh người của mình là để dạy dỗ "phản đồ" Nam Nguyên Khánh một bài học về đạo lý.

VIDEO: Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đánh người như giang hồ

Tối qua (14/7), làng võ thuật Việt Nam đã xôn xao khi một đoạn video bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh đánh đấm thô bạo của người được cho là Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt. Nạn nhân ở đây là Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc – Nam Nguyên Khánh.

Ngay sau khi đoạn video trên xuất hiện, cộng đồng võ thuật Việt Nam đã tỏ ra hết sức phẫn nộ. Tất cả đều cho rằng hành vi của Nam Anh Kiệt đã đi ngược lại hoàn toàn những đạo lý của người học võ. Nhiều người còn khẳng định đây là hành động của một kẻ côn đồ đang hành hung người khác.

Nam Anh KiệtĐối mặt với những phản ứng dữ dội từ dư luận, Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi đánh người của mình. Ông này cho biết việc đánh Nam Nguyên Khánh là để "dạy dỗ kẻ phản đồ". Theo người đứng đầu của Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Nguyên Khánh là người đã "phản bội lại sư môn" nên ông muốn thay mặt môn phái dạy cho Nam Nguyên Khánh một bài học đích đáng.

Nam Anh Kiệt cũng nói thêm rằng trước đó, ông đã gửi lời thách đấu tới Nam Nguyên Khánh và không hề hối hận về những gì mình đã làm. Tuy nhiên, theo những gì được ghi lại thì rõ ràng đây không phải là một cuộc tỉ thí võ thuật khi không hề có võ đài hay trọng tài. Ngược lại, tất cả những gì diễn ra chỉ là hành vi đầy bạo lực đáng bị lên án.

Theo những thông tin mới nhất, Chưởng môn Nam Nguyên Khánh đang phải điều trị ở bệnh viện với các chấn thương ở mắt, vùng bụng và vùng lưng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt là ai nam anh kiệt đánh nhau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo