Từ Hiểu Đông sẽ nhận lời thách đấu của Flores?

Thứ tư, 10/07/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Nicolas Atkin của South China Morning Post nhận định Từ Hiểu Đông sẽ dễ dàng hạ gục chuẩn võ sư Pierre Francois Flores nếu cả 2 so tài.

>>> VIDEO: Flores vs Lưu Cường

Theo nhận định của nhà báo từng viết cho ESPN, hành động mà Flores đang làm không hướng đến một trận so tài thực thụ. Thay vào đó chuẩn võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh chỉ muốn quảng bá cho bản thân và môn phái của anh ta.

Nicolas Atkin cho rằng sức mạnh của 2 bên là quá chênh lệch, dù thi đấu theo luật của MMA hay kick-boxing thì Flores đều dễ dàng bị đánh bại. Điều quan trọng là Từ Hiểu Đông không muốn phí thời gian đối đầu với Flores, bởi nếu giành chiến thắng võ sỹ họ Từ cũng không thu về được lợi ích gì cả.

Nhà báo Nicolas Atkin chia sẻ với Zing: "Trận đấu của Flores và Từ Hiểu nếu có diễn ra, nên được tổ chức tại Việt Nam. Khi đó, người hâm mộ võ thuật sẽ chú ý đến nhiều hơn. Dù vậy, tôi vẫn tin Flores sẽ đại bại dưới tay Hiểu Đông. Trình độ của họ Từ vượt trội hơn Flores".

Từ hiểu đông, flores, từ hiểu đông vs nguỵ lôi, flores vs lưu cường, chuẩn võ sư flores

Flores đã có mặt ở Trung Quốc từ hôm 9/7 để tìm gặp và hẹn thách đấu với Từ Hiểu Đông. Trước đó, võ sư người Canada đã lên tiếng chỉ trích họ Từ vì những hành động và phát ngôn xúc phạm đến những người luyện tập võ thuật truyền thống Trung Quốc.

Võ sư Flores từng gây chú ý ở Việt Nam với các màn giao đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu, Trần Lê Hoài Linh đến tay đấm nghiệp dư Lưu Cường. Cả 3 người đều là bại tướng dưới tay Flores. Võ sư người Canada chỉ phải nhận thất bại duy nhất trước võ sư Tuấn ‘hạc’ trong màn so tài đã cách đây 10 năm.

Nhà báo Atkin đánh giá những chiến thắng của Flores hoàn toàn thiếu thuyết phục, bởi đối thủ của vị võ sư này đều là những người ở hạng cân thấp hơn rất nhiều. Nhưng Từ Hiểu Đông sẽ là một đối thủ rất khác, dù chỉ là một tay đấm MMA nghiệp dư nhưng những đòn đánh của võ sĩ họ Từ được đánh giá nhanh, mạnh và chính xác hơn rất nhiều so với Flores.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ hiểu đông flores từ hiểu đông vs nguỵ lôi flores vs lưu cường chuẩn võ sư flores
Xem thêm
TIN NỔI BẬT