Võ sư Flores rời Việt Nam, sang Trung Quốc thách đấu Từ Hiểu Đông

Thứ hai, 01/07/2019 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Cao thủ Vịnh Xuân Flores đang chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc so tài với võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông.

VIDEO Flores đấu Lưu Cường

Ngay khi kết thúc trận đấu với võ sĩ tán thủ nghiệp dư Lưu Cường ở Hà Nội, võ sư Flores và các đồng môn của phái Vịnh Xuân Nam Anh đã lập tức ra sân bay Nội Bài để bay vào TP.HCM, chuẩn bị lên đường sang Trung Quốc so tài với võ sĩ MMA nổi tiếng Từ Hiểu Đông.

Trả lời báo chí ở sân bay, võ sư Flores cho biết:  "Tôi đã nhận lời của Từ Hiểu Đông. Tôi là người đầu tiên nhận lời giao đấu với ông ta, và tôi đã công khai chuyện này trên truyền thông. Không có gì phải bí mật ở đây cả.

Flores, flores và từ hiểu đông, flores thách đấu từ hiểu đông, flores hạ tán thủ nghiệp dư ở hà nội, flores đánh bại võ sĩ tán thủ việt nam

Giờ đây Hiểu Đông có thể đã biết tôi là ai, kể từ lúc 2 năm trước khi tôi đến "gõ cửa" nhà ông ta. Còn bây giờ đều phụ thuộc vào ông ấy có muốn mở cửa hay không. Ông ấy đã rất sai lầm khi cho rằng tất cả võ thuật là giả tạo. Có những điều tốt và xấu, nhưng không thể đánh đồng tất cả được".

Theo kế hoạch, lẽ ra vào ngày 1/7 thì võ sư Flores đã có mặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên võ sư này đang gặp vài vấn đề về chi phí. Ngay khi giải quyết xong, võ sư người Canada sẽ chính thức lên đường sang Trung Quốc. Võ sư cua môn phái Vịnh Xuân Nam Anh cũng đã có địa chỉ cụ thể của Từ Hiểu Đông và sẽ đến tận nơi để quyết đấu.

>> Xem thêm: Cao thủ vịnh xuân Flores dùng cùi chỏ đánh thắng võ sĩ Việt Nam

>> Xem thêm: Ai có thể ngăn chặn Flores làm mưa làm gió ở Việt Nam sau Tuấn hạc?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores flores và từ hiểu đông flores thách đấu từ hiểu đông flores hạ tán thủ nghiệp dư ở hà nội flores đánh bại võ sĩ tán thủ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT