Cao thủ vịnh xuân Flores dùng cùi chỏ đánh thắng võ sĩ Việt Nam

Thứ bảy, 29/06/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Ngày hôm nay 29/6, cao thủ phái vịnh xuân Nam Anh Flores đã đánh bại võ sĩ tán thủ Lưu Cường sau một trận tỷ thí căng thẳng.

Chiều ngày 29/6, võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã có trận giao lưu cùng với Lưu Cường sau nhiều lần từ chối lời mời giao đấu của võ sĩ tán thủ Việt Nam. Đúng như dự đoán của NHM, màn so tài trong lồng sắt giữa hai cao thủ võ thuật đã diễn ra vô cùng quyết liệt và mãn nhãn.

Ngay từ khi bắt đầu, trận đấu giữa Flores vs Lưu Cường đã diễn ra cực kì căng thẳng với những combo đòn liên tiếp đến từ đôi bên, Lưu Cường bắt nhịp tốt hơn với một tổ hợp đấm chính xác vào vùng mặt của Flores. Tuy nhiên, ngay lập tức, chuẩn võ sư phái vịnh xuân Nam Anh đã đáp trả bằng một pha chỏ xoay khiến đối thủ ngã ra sàn.

flores vs luu cuong

Sau đó, Lưu Cường có pha bắt chân quật ngã Flores thành công. Tuy vậy, không may cho võ sĩ này khi anh vô tình dính phải đòn gối của Flores trong khi thực hiện đòn này và bị chảy máu mũi khá nhiều. Trận đấu đã phải dừng lại một lúc, đến khi trở lại, Lưu Cường có dấu hiệu bị đuối thể lực và bị Flores dồn ép. Sau khoảng 5 phút thi đấu, cả hai thống nhất dừng màn so tài và dành cho nhau những cái ôm thân thiện.

Trên trang cá nhân của mình, chuẩn võ sư Pierre Flores đã đăng tải hình ảnh cuộc đấu với võ sĩ Lưu Cường cùng lời cảm ơn: 'Cảm ơn Lưu Cường về cuộc tỉ thí này. Tôi rất vui khi được giao thủ với anh'.

Chuẩn võ sư phái vịnh xuân Nam Anh Flores được NHM võ thuật Việt Nam biết đến rộng rãi kể từ sau những cuộc giao đấu với các võ sư Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh vào năm 2017. Còn Lưu Cường là một võ sĩ cao 1m75, nặng 82kg có thể hình gần như tương đương với Flores thuộc bộ môn tán thủ từng tập luyện và thi đấu nghiệp dư.


Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
flores cao thủ vịnh xuân lưu cường võ thuật Pierre Francois Flores tán thủ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT