VIDEO MMA: Junior Dos Santos vs. Francis Ngannou - Nhìn lại 5 lần kết liễu đối thủ

Thứ sáu, 28/06/2019 17:26 PM (GMT+7)
A A+

Đều là những tay đấm nổi tiếng về kĩ năng knockout đối thủ ở thời kì đỉnh cao, liệu Junior Dos Santos hay Francis Ngannou sẽ là cái tên cuối cùng được xướng lên tại UFC Minneapolis cuối tuần này.

Đối đầu tại UFC Minneapolis ngày 30 tháng 6 tới (ngày 01.07 giờ Việt Nam), Junior Dos Santos và Francis Ngannou sẽ chạm trán nhau trong trận đấu chính của sự kiện. Đều là những võ sĩ đang có thành tích thắng trận trước đó và giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng, nếu vượt qua đối thủ trong trận đấu sắp tới, nhiều khả năng Dos Santos hoặc Ngannou sẽ có suất tranh đai tiếp theo ở hạng nặng UFC.

ufc, mma, francis ngannou, junior dos santos,

Từng gây bão một thời ở hạng nặng những năm 2013 trở về trước, Junior Dos Santos nổi bật với khả năng Boxing và knockout đối thủ ở bất kì thời điểm nào trong trận đấu. Đặc biệt, anh cũng là tay đấm duy nhất thời điểm đó hạ knockout được Cain Velasquez - vị vua từng thống trị hạng cân nặng.

Dù sau này phải lãnh những trận thua đầy đáng tiếc, nhưng tay đấm người Brazil đang sớm trở lại bằng chuỗi chiến thắng trước Blagoy Ivanov, Tai Tuivasa và Derrick Lewis trong 3 lần thượng đài gần nhất, đủ để lấy lại sự tự tin cho lần đối đầu sắp tới.

VIDEO Top 5 pha kết liễu đối thủ đáng nhớ nhất của Junior Dos Santos:

Được đánh giá hơn hẳn đối thủ Junior Dos Santos, 'Thú Săn Mồi' Francis Ngannou đang là võ sĩ duy nhất ở hạng nặng đang sở hữu 8 trận toàn thắng mà không cần đến phán quyết của giám khảo. Tay đấm người Cameroon được đánh giá là võ sĩ có khả năng knockout đáng sợ nhất ở UFC thời điểm hiện tại khi 7 trên 8 trận thắng của anh là những pha đấm gục đối thủ khi trận đấu chưa bước tới hiệp 3.

Điểm yếu duy nhất của Francis Ngannou từng bộc lộ là kĩ năng chống vật và thể lực để duy trì trận đấu kéo dài, điều đã được hai đối thủ cũ là Stipe Miocic và Derrick Lewis khai thác trước đó. Liệu trong lần đối đầu sắp tới, Ngannou có một lần nữa rơi vào tình cảnh này hay anh sẽ chấm dứt được Dos Santos như 7 'nạn nhận' trước đó.

VIDEO Top 5 pha kết thúc đối thủ của Francis Ngannou:

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc mma francis ngannou junior dos santos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT