Bảo vệ bạn gái, nhà vô địch Wrestling bị 6 kẻ côn đồ đánh tử vong

Thứ sáu, 28/06/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ vì ngăn cản 6 tên côn đồ có ý định sàm sỡ bạn gái mình, võ sĩ Wrestling Serge Chuev đã phải chịu cái kết rất đau lòng.

Ngày 7 tháng 6 vừa qua, cảnh sát Moscow, Nga đã xác nhận một vụ việc hành hung dẫn đến tử vong của một nhóm 6 thanh niên ở khu vực đường Yuzhnobutovskaya phía Tây Nam thành phố.

Nạn nhân được xác định là anh Serge Chuev, 34 tuổi, vốn là một cựu vô địch đấu vật Hy Lạp (Greco-Roman Style) khi đang cố bảo vệ bạn gái mình khỏi đám côn đồ.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khi Chuev cùng bạn gái đang đi dạo trong công viên ngang qua đám thanh niên thì bị nhóm người này chặn lại và buông lời giễu cợt. Nhà vô địch 34 tuổi chỉ bắt đầu can thiệp khi đám người có hành vi động chạm vào bạn gái anh trước khi chuyển sang thành một vụ ẩu đả.

"Ban đầu, Serge Chuev đánh với một người thì bị hai người khác tấn công dẫn đến bất tỉnh. Sau đó, đám thanh niên này đã ném Chuev xuống hồ khiến anh này bị chết đuối."

nhà vô địch wrestling tử vong, bảo vệ bạn gái bị đánh tử vong,

Ngay khi vụ việc được trình báo, các cảnh sát địa phương đã tiến hành điều tra và bắt giữ được các nghi phạm. Tuy nhiên, hiện tại danh tính của các bị can cũng như cô bạn gái của nạn nhân vẫn đang được giữ kín phục vụ mục đích điều tra. Theo luật pháp Nga, hành vi hành hung theo nhóm người tới tử vong này có thể bị kết án từ 8 tới 20 năm thậm chí là tù chung thân.

Sau cái chết của Chuev, giới truyền thông cũng như vận động viên Nga đã bày tỏ sự thương tiếc tới gia đình của đô vật này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhà vô địch wrestling tử vong bảo vệ bạn gái bị đánh tử vong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT