Quảng cáo

Flores bất ngờ về Việt Nam 'đột kích' võ sư Vịnh Xuân giữa Sài Gòn?

Thứ hai, 24/06/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian dài không xuất hiện trên các diễn đàn võ thuật, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Flores tiếp tục trở thành cái tên gây xôn xao với thông tin bất ngờ 'đột kích' một đối thủ thách đấu giữa lòng Sài Gòn.

Kể từ thời điểm trận thách đấu với Boxer Trương Đình Hoàng bị đơn phương tuyên bố hủy bỏ, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Francois Flores hầu như vẫn không có động thái gì trong việc tiếp đón những lời thách đấu từ các võ sư, võ sĩ Việt Nam. Được biết, võ sĩ 42 tuổi người Chile vẫn đang ở Canada và không tham gia vào các hoạt động võ thuật tại Việt Nam vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, ngày hôm qua 23.06, trên một diễn đàn Vịnh Xuân Việt Nam bất ngờ xuất hiện thông tin, võ sư Flores đã về Việt Nam với mục đích tìm đến đối thủ đã gửi lời thách đấu tới mình cũng trong diễn đàn này hồi tháng 5 vừa qua.

Thông tin được đăng tải bởi tài khoản cá nhân của vị võ sư gửi lời thách đấu có tên Nguyễn Huy Tùng, tuy nhiên, theo chi tiết sự việc nhân vật này mô tả thì phía Flores hoàn toàn không báo trước mà đã phải "có một buổi gặp lạ lùng kiểu du kích của Flores" (lời nhân vật).

vịnh xuân flores, florex về việt nam, flores đột kích cao thủ vịnh xuân,

Trước lời bộc bạch khá gay gắt về sự bất ngờ của cuộc gặp với võ sư Nguyễn Huy Tùng, chuẩn võ sư Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh đã có phản hồi với những phát biểu trên từ phía đối phương.

"Chúng tôi gặp Tùng với mục đích để nhận lời mời giao lưu của Tùng thông qua mạng xã hội," Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cho biết.

"Sau khi Flores về TP.HCM, chúng tôi có bố trí sẵn một căn phòng trên địa bàn thành phố. Chỉ cần Tùng đồng ý là sẽ giao lưu với Flores luôn. Tuy nhiên, sau một hồi nói chuyện thì Tùng cũng nói rằng anh ấy rất bất ngờ với việc Flores về Việt Nam mà không báo trước. Thực ra, Flores cũng sẵn sàng và cả Tùng cũng muốn thi đấu. Thế nhưng Tùng nói rằng anh ấy muốn có thêm một chút thời gian để chuẩn bị."

"Flores muốn đấu trước khi anh ấy trở lại Canada trong khoảng 3 tuần nữa nhưng thời gian như vậy cũng là hơi ít để Tùng sẵn sàng. Thế nên, sau khi trao đổi, cuối cùng hai bên đã giao kèo rằng lần tới khi Flores về Việt Nam, Flores sẽ báo trước 1 tháng để Tùng có sự chuẩn bị tốt nhất, qua đó cống hiến cho khán giả một trận đấu có chất lượng chuyên môn."

Như vậy, có thể thấy sự việc hai bên gặp nhau và bàn luận về trận đấu là có thật và hầu như chính xác về các tình tiết liên quan. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng võ thuật quan tâm lại chính là tính việc 'đột kích' bất ngờ võ sư Huy Tùng khi người này không hề được báo trước về sự có mặt của phía Nam Anh như đã chia sẻ.

Hiện tại, dư luận đang bắt đầu chia làm 2 luồng ý kiến, một ủng hộ võ sư Huy Tùng do đây là cuộc gặp hoàn toàn bất ngờ đến phút chót khiến anh không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận giao lưu. Một bên lại cho rằng nếu đã chủ động gửi lời thách đấu, võ sư Huy Tùng nên chuẩn bị tiếp chiến đối thủ bất cứ khi nào có cơ hội.

vịnh xuân flores, florex về việt nam, flores đột kích cao thủ vịnh xuân,

Hiện tại, câu chuyện trở về Việt Nam của võ sư Flores vẫn chưa có lời kết khi vị võ sư này sẽ còn ở lại Việt Nam trong khoảng 3 tuần tới. Bên cạnh đó, phía võ sư Nam Anh Kiệt cho hay, ông cùng Flores và các môn đồ của Vịnh Xuân Nam Anh sẽ tham gia vào một số sự kiện võ thuật tại Việt Nam trong thời gian này. Gần nhất là sự kiện Offline của một hội nhóm yêu thích MMA tại Việt Nam ngày 30 tháng 6 tới ở thành phố Thái Nguyên, nhưng cũng chưa có xác nhận nào cho thấy bên Nam Anh sẽ có các võ sĩ giao lưu tại sự kiện.

vịnh xuân flores, florex về việt nam, flores đột kích cao thủ vịnh xuân,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vịnh xuân flores florex về việt nam flores đột kích cao thủ vịnh xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo