Trận đấu giữa Flores và võ sỹ Nguyễn Văn Tuấn bị hoãn vì lý do khó tin

Thứ hai, 08/07/2019 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Sư đệ của Flores là Samuel Lacoste đã gặp cựu vô địch tán thủ SEA Games 2007 - Nguyễn Văn Tuấn tại một công viên ở Hà Nội vào sáng ngày 8/7.

>>> VIDEO: Flores vs Lưu Cường

Sau khi lên lịch gặp mặt qua mạng xã hội, sư đệ của Chuẩn võ sư môn phái Vịnh Xuân Nam Anh đã tới Hà Nội vào sáng ngày 8/7 để gặp mặt võ sỹ Nguyễn Văn Tuấn. Hai đối thủ đã gặp nhau vào lúc 10h sáng tại một công viên ở thủ đô Hà Nội.

Diễn biến cuộc gặp mặt này tương đối bất ngờ. Khác với những lời công kích và sẵn sàng ăn thua trên mạng xã hội, buổi gặp mặt diễn ra trong không khí lịch sự và nhã nhặn. Samuel Lacoste đã trao đổi nhanh với võ sỹ Nguyễn Văn Tuấn, thật bất ngờ họ quyết định chưa vội so tài.

sư đệ của flores, samuel lacoste, flores thách đấu võ sĩ việt, flores thách đấu nhà vô địch tán thủ

Hai bên đưa ra quyết định 9 giờ sáng mai (9/7) sẽ đấu với nhau. Tuy nhiên điều kiện đặc biệt để trận đấu này được diễn ra đó là Samuel phải đổi được vé máy bay. Bởi võ sỹ 24 tuổi người Canada đã đặt vé máy bay trở về vào ngày mai. Nếu không, cuộc đọ sức sẽ không diễn ra.

Sau màn nói chuyện đầy thân mật, cựu vô địch tán thủ SEA Games 2007 viết trên Facebook: "Tôi đã có buổi trao đổi rất thẳng thắn và thân thiện với Samuel Lascote (Đại diện VXNA). Tôi đã giải thích cho bạn ấy hiểu và giải quyết những khúc mắc từ trước đến nay trên Facebook. Nếu có buổi giao lưu thì tôi sẽ giao lưu với Samuel trên phương diện cá nhân, vì có nhiều vấn đề các bạn là người nước ngoài, là khách du lịch các bạn không hiểu. Cả tôi và Samuel đều không đại diện cho bên nào hay môn phái nào cả....! Thân ái....".

sư đệ của flores, samuel lacoste, flores thách đấu võ sĩ việt, flores thách đấu nhà vô địch tán thủ

Khoảng một giờ đồng hồ sau khi Tuấn Nguyễn đăng bài, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh thông báo rằng trận đấu giữa 2 người sẽ không diễn ra: "Tuấn hẹn đến 9h sáng ngày 9/7! Tuy nhiên Sam phải về TP. HCM lúc 17h hôm nay vì mai 9/7 bay về Canada theo kế hoạch định trước với vé mua sẵn, nên yêu cầu giải quyết giao lưu luôn trong ngày! Anh Tuấn vì lý do có lịch bận nên không thể đáp ứng trong ngày 8/7. Vì vậy, trận đấu mong chờ đành tạm gác lại chờ một dịp khác!".

sư đệ của flores, samuel lacoste, flores thách đấu võ sĩ việt, flores thách đấu nhà vô địch tán thủ

Như vậy, theo xác nhận của Tổng đàn chủ môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, người từ chối giao đấu là võ sỹ Nguyễn Văn Tuấn, do anh có lịch bận nên không thể thi đấu trong hôm nay. Anh muốn đổi lịch vào ngày mai nhưng lúc đó võ sỹ Samuel Lacoste đã trở về Canada.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sư đệ của flores samuel lacoste flores thách đấu võ sĩ việt flores thách đấu nhà vô địch tán thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT