Lộ clip võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đánh người như giang hồ?

Thứ hai, 15/07/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Trên các diễn đàn võ thuật Việt Nam đã xuất hiện video clip ghi lại màn đánh người như giang hồ của một võ sư được cho là người thuộc phái Vịnh Xuân Nam Anh.

VIDEO: Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh đánh võ sư Nam Nguyên Khánh túi bụi

(Nguồn: Youtube)

Mới đây, một video clip ghi lại cảnh người được cho là võ sư Nam Anh Kiệt đang tấn công một người áo trắng đã xuất hiện rộng rãi trên các diễn đàn võ thuật Việt Nam. Video clip đã gây ra một sự phản ứng mạnh mẽ trong giới võ thuật khi võ sư Nam Anh Kiệt liên tục ra đòn dù đối phương đã gục ngã, thậm chí còn đuổi theo vào tận nhà trong khi người bị đánh được kéo vào, đồng thời buông lời chửi thề.

nam anh kiet

Theo tìm hiểu, nhân vật bị tấn công trong video clip là võ sư Nam Nguyên Khánh của phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc. Chưa rõ nguyên nhân dẫn tới cuộc hành hung như giang hồ này là gì, nhưng trước đó, võ sư Nam Anh Kiệt - Tổng đàn chủ phái Vịnh Xuân Nam Anh và võ sư Nam Nguyên Khánh đã có mâu thuẫn và lời qua tiếng lại với nhau nhiều lần trên mạng xã hội.

Nạn nhân trong video clip trên - võ sư Nam Nguyên Khánh tiết lộ anh bị đánh hội đồng bởi 3 người chứ không chỉ duy nhất 1 là võ sư Nam Anh Kiệt. Màn hành hung hội đồng khiến võ sư phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc bị gãy răng, đau mắt và phải nhập viện.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư đánh người vịnh xuân nam anh Nam Anh Kiệt Nam Nguyên Khánh vịnh xuân quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT