Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Thứ ba, 23/07/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhân chứng đã kể lại toàn bộ vụ việc Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh bị đánh túi bụi ngay tại võ đường.

VIDEO: Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh túi bụi tại võ đường

Trong thời gian vừa qua, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau clip Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Anh Kiệt đánh túi bụi Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh ngay tại võ đường. Hậu quả khiến võ sư Nam Nguyên Khánh bị gãy răng và phải nhập viện.

Ngay sau vụ việc, võ sư Nam Anh Kiệt lên tiếng thừa nhận hành vi của mình và giải thích rằng Nam Nguyên Khánh đã đe dọa gia đình và sỉ nhục thầy của anh. Trong khi đó, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc khẳng định với báo chí rằng mình bị đánh hội đồng ngay tại võ đường.

Mới đây, anh Chu Văn Hùng, người trực tiếp quay lại clip vụ ẩu đả giữa hai võ sư này đã kể lại toàn bộ vụ việc.

Anh Hùng kể lại vụ việc Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh (Nguồn: Khampha.vn)

"Tôi có quen biết với anh Nam Anh Kiệt. Tôi có nghe nói sẽ đi làm nhân chứng khi võ sư Nam Anh Kiệt qua võ đường của võ sư Nam Nguyên Khánh nên hiếu kỳ đi theo chứ tôi không liên quan gì đến môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, hay môn sinh gì như người khác nói.

Tại võ đường, tôi đứng ngay ngoài cửa và quay clip. Ông Khánh không biết vì lý do gì mà không muốn tôi quay, quát tôi tắt máy. Tôi có nói lại là quay cho có bằng chứng. Tôi thấy ông Khánh rất tỏ thái độ, sau đó còn gọi điện thoại hết người này đến người khác. Ông ấy hất ly nước về phía võ sư Nam Anh Kiệt và cuối cùng là xảy ra đánh nhau", anh Hùng kể lại.

Còn việc võ sư Nam Nguyên Khánh tổ bị đánh hội đồng, anh Hùng khẳng định: "Tôi dám chắc 100% không có người thứ 2 đánh ông ấy. Tôi cũng khẳng định không có chuyện video bị cắt ghép. Tôi sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật về lời tôi nói. Tôi hỏi ông Khánh có dám khẳng định và chịu trách nhiệm khi nói sai như vậy không".

Hiện tại, vụ việc đang bị đẩy lại cao trào khi võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết đã gửi đơn lên Công an quận 3, TP.HCM đề nghị khởi tố hình sự với võ sư Nam Anh Kiệt vì hành vi đánh người gây thương tích.

>> Xem thêm: Hé lộ nguyên nhân khiến Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

>> Xem thêm: Võ sư Flores rời Việt Nam, sang Trung Quốc thách đấu Từ Hiểu Đông

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt là ai nam anh kiệt vs nam nguyên khánh nam anh kiệt và nam nguyên khánh chưởng môn vịnh xuân quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT