Quảng cáo

HLV Brazil: "Chỉ Ronaldo và Messi xuất sắc hơn Neymar"

Thứ sáu, 06/09/2019 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Brazil, Tite khẳng định Neymar là một trong ba cầu thủ hàng đầu thế giới hiện tại và tuyên bố tiền đạo của Paris Saint-Germain đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Neymar vẫn chưa ra sân một phút nào trong màu áo câu lạc bộ PSG cũng như ĐT Brazil kể từ khi bị dính chấn thương ở mắt cá chân trong trận giao hữu với Qatar trước thềm Copa America vào đầu tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi này vẫn có tên trong thành phần của đội tuyển Brazil trong trận giao hữu với Colombia trên sân vận động Hard Rock ở Miami, Mỹ. Trước trận đấu này, HLV Tite của Brazil đã có những chia sẻ về chấn thương của Neymar và khẳng định rằng cậu học trò của mình vẫn là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.

neymar, ronaldo, messi, tite, brazil, psg, neymar psg

Trả lời các phóng viên, HLV Tite cho biết: "Neymar đã hồi phục sau chấn thương mà mọi người còn nhớ, chấn thương đó đã khiến cậu ấy không thể tham dự Copa America vừa qua. Nếu Neymar không khỏe, cậu ấy sẽ không ở trong đội tuyển quốc gia. Chúng tôi không vô trách nhiệm khi gây ra tình huống mà nó liên quan đến sức khỏe của các cầu thủ. Tôi và đội ngũ huấn luyện sẽ rất chú ý đến tình hình sức khỏe của cậu ấy. Cậu ấy đã sẵn sàng, anh ấy có khả năng làm những gì đội tuyển cần".

Mặc dù Neymar vắng mặt trong hành trình lên ngôi vô địch Copa America của Brazil, HLV Tite vẫn khẳng định cựu ngôi sao Barca vẫn là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của ông và xem tiền đạo 27 tuổi này chỉ xếp sau Messi và Ronaldo trong danh sách những cầu thủ hay nhất thế giới.

neymar, ronaldo, messi, tite, brazil, psg, neymar psg

"50% số bàn thắng mà Brazil ghi được với Neymar trên sân, cậu ấy ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội lập công. Đội tuyển cần cậu ấy và cậu ấy cần đội tuyển. Từ chất lượng kỹ thuật cá nhân, tôi đặt Messi và Ronaldo lên hàng đầu vì họ ở thế hệ trước.

Còn ở thế hệ này, Neymar và Hazard là hai cầu thủ phi thường đối với tôi. Một lợi thế của Neymar so với Hazard đó là cậu ấy nhanh hơn và không thể ngăn cản", HLV Tite cho biết thêm.

>> Xem thêm: Trực tiếp Brazil vs Colombia: Ngày Neymar trở lại

>> Xem thêm: Neymar chính thức nhận phán quyết vụ cáo buộc hiếp dâm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar ronaldo messi tite brazil psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT