Quảng cáo

Ngồi tù, Ronaldinho vẫn nhận được lời chúc mừng sinh nhật

Thứ hai, 23/03/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Samuel Eto'o đã đăng một thông điệp chúc mừng sinh nhật đầy cảm xúc tới người đồng đội cũ Ronaldinho.

VIDEO: Những khoảnh khắc ma thuật của Ronaldinho tại Barca

Ronaldinho vừa đón sinh nhật lần thứ 40 vào thứ Bảy tuần trước. Không phải một bữa tiệc ở quán bar hay nhà hàng sang trọng, cựu ngôi sao người Brazil đã đón sinh nhật cùng các bạn tù. Ronaldinho đang trong thời gian bị giam giữ vì bị cáo buộc dùng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay.

Tuy nhiên, vẫn có những người đồng đội cũ nhớ đến ngày sinh nhật của Ronaldinho. Mới đây, Samuel Eto'o, người đồng đội cũ của Ronaldinho tại Barca, đã đăng một video trên Instagram với chú thích: Chúc mừng sinh nhật anh trai tôi.

Ronaldinho, Eto, Barca, Brazil, Ronaldinho bị bắt, Ronaldinho đi tù

"Xin chào anh trai, tôi không có lời nào, anh trai. Tôi thậm chí không biết phải nói gì, chúng tôi đang nói chuyện để xem làm thế nào chúng tôi có thể động viên bạn", Eto'o nói trong video.

"Bạn là anh trai của tôi, bạn của tôi. Tôi không thể tưởng tượng những gì bạn đang trải qua. Tôi chỉ có thể yêu cầu bạn mạnh mẽ và cầu nguyện rất nhiều.

"Tôi hy vọng rằng tất cả những điều này có thể được giải quyết sớm, bởi vì bạn đã thẳng thắn và một người bạn tốt. Tôi yêu bạn rất nhiều và bạn có thể tin tưởng vào tôi về mọi thứ bạn cần.

"Những gì tôi có thể làm, tôi sẽ làm. Và nếu tôi không thể làm được, tôi sẽ nhờ một người bạn giúp đỡ".

Trong thời gian cùng nhau khoác áo Barca, Eto'o và Ronaldinho đã giúp đội bóng chủ sân Nou Camp giành được 1 danh hiệu Champions League và 4 chức vô địch La Liga.

Ronaldinho được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Ở cấp độ ĐTQG, Ronaldinho đã ghi được 33 bàn thắng sau 97 lần ra sân và đóng vai trò quan trọng giúp Brazil giành chức vô địch World Cup 2002 ở Hàn Quốc - Nhật Bản.

VIDEO: Cận cảnh Ronaldinho đá futsal trong tù

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Eto Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT