Quảng cáo

Tuyển thủ Nigeria qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi

Thứ hai, 23/03/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Nigeria và CLB Enugu Rangers, Ifeanyi George đã qua đời trong một tai nạn xe hơi ở tuổi 26.

Highlights: Brazil 1-1 Nigeria

Theo đó, Ifeanyi George cùng với người đồng đội tại CLB Enugu Rangers, Emmanuel Ogbu đã lái chiếc xe của anh trở về quê nhà Lagos sau khi giải VĐQG Nigeria tạm nghỉ để tránh sự lây lan của COVID-19.

Sự cố tồi tệ đã xảy ra tại Abudu trên đường cao tốc Bén-Agbor sau khi chiếc xe của George đâm vào một chiếc xe tải đang đỗ trên đường trở về Lagos. Vụ tai nạn khiến cả 2 bị thiệt mạng sau đó.

Nigeria, Ifeanyi George, qua đời, thiệt mạng, chết, tử vong, tai nạn, xe hơi, ô tô

Liên đoàn bóng đá Nigeria (NFF) đã xác nhận cái chết của cả hai trên trang twitter chính thức: "Chúng tôi rất sốc khi nghe tin buồn từ tiền đạo Ifeanyi George và cầu thủ Emmanuel Ogbu của Enugu Rangers.

Cả hai cầu thủ đã qua đời trong một vụ tai nạn ô tô. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và sự tôn trọng đến với gia đình của họ và CLB Enugu Rangers. Cầu mong linh hồn họ được yên nghỉ".

George là tiền đạo khá nổi tiếng ở Nigeria. Anh từng 2 lần ra sân cho đội tuyển "Đại bàng xanh", đó là 2 trận đấu gặp Benin tại vòng loại Giải vô địch quốc gia châu Phi vào tháng 8 năm 2017. Như vậy, bóng đá Nigeria đã trải qua 2 cái chết thương tâm chi trong vòng chưa đầy 1 tháng.

Cách đây không lâu, một vụ việc đau lòng khác xảy ra trong trận đấu giữa Nasarawa United và Katsina United tại giải VĐQG Nigeria. Cầu thủ Chieme Martins của Nasarawa đã trút hơi thởi cuối cùng ngay trên sân sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ifeanyi George qua đời tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT