Quảng cáo

Xác nhận: Griezmann chuẩn bị gia nhập Barca

Thứ năm, 13/06/2019 07:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đích thân CEO của Atletico Madrid xác nhận Griezmann sẽ gia nhập Barca trong mùa hè này.

VIDEO: Griezmann lập siêu phẩm trong màu áo Pháp

CEO của Atletico Madrid – ông Miguel Angel Gil Marin đã chấm dứt mọi lời đồn đoán xung quanh bến đỗ tiếp theo của Antoine Griezmann. Trả lời trên tờ Movistar Plus' Toros, ông Gil Marin cho biết: "Tôi rất chắc chắn biết Griezmann sẽ chuyển đến đâu, chúng tôi đã biết từ tháng 3. Đó là ở Barcelona."

Trước đó, Griezmann đã tuyên bố sẽ rời Atletico Madrid vào mùa hè này sau 5 mùa giải gắn bó thông qua đoạn video trên trang chủ CLB. Ngay lập tức, Barca trở thành điểm đến tiềm năng bởi tiền đạo người Pháp là mục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Nou Camp từ mùa hè năm ngoái.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 13/6, chuyển nhượng barca, barca, barcelona, griezmann, griezmann barca, griezmann barcelona

Một phần đằng sau sự chậm trễ của thương vụ này nằm ở chi tiết hợp đồng của Griezmann với Atletico. Theo các điều khoản của thỏa thuận, nhà vô địch World Cup 2018 phải tuân điều khoản giải phóng trị giá 200 triệu euro nếu muốn rời khỏi Wanda Metropolitano trước tháng 7 năm 2019. Tuy nhiên, con số đó sẽ được giảm xuống còn khoảng 130 triệu euro kể từ ngày 1/7.

Gia nhập Atletico Madrid từ Real Sociedad vào năm 2014, Griezmann nhanh chóng trở thành chân sút chủ lực của đội chủ sân Wanda Metropolitano và giúp câu lạc bộ giành được 1 danh hiệu Europa League.

>> Xem thêm: Top 10 VĐV thu nhập cao nhất thế giới năm 2019: Ronaldo số 2

>> Xem thêm: Hazard chính thức gia nhập Real Madrid với mức giá kỷ lục

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng 13/6 chuyển nhượng barca barca barcelona griezmann griezmann barca griezmann barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT