Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/9: Barca dùng 7 "vật tế thần" đổi lấy Neymar

Thứ tư, 04/09/2019 18:41 PM (GMT+7)
A A+

Dejan Lovren thừa nhận muốn rời Liverpool, Barca dùng 7 "vật tế thần" đổi lấy Neymar,Inter "phá đám" MU thương vụ Eriksen...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/9.

VIDEO: Tài năng của Neymar

Dejan Lovren thừa nhận muốn rời Liverpool

Dejan Lovren xác nhận muốn rời Liverpool vào mùa hè và đã được đã liên kết chặt chẽ với AC Milan và Roma nhưng sau khi nói chuyện với HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Serbia đã quyết định ở lại Anfield.

"Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi thị trường chuyển nhượng đã đóng lại. Tôi cảm thấy mệt mỏi khi đọc và nghe mỗi ngày về việc tôi rời hoặc ở lại Liverpool. Tôi đã xem xét rời đi. Tôi biết tôi đã cống hiến hết mình cho Liverpool, vô địch Champions League và tôi không phải là cầu thủ thích ngồi dự bị và nhận lương", Lovren chia sẻ trên tờ Sportske Novosti.

Barca dùng 7 "vật tế thần" đổi lấy Neymar

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 4/9, chuyển nhượng 4/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng neymar

Tờ  Daily Mail cho hay Barcelona đã cố gắng cung cấp 7 cầu thủ cho PSG trong nỗ lực đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. Tuy nhiên, sáu trong số bảy cái tên này không có hứng thú với việc chuyển đến Ligue 1.

Umtiti, Rakitic, Dembele, Arthur, Todibo và Semedo đều được cho là đã chống lại những nỗ lực của Barcelona để đưa họ vào một thỏa thuận trao đổi. Coutinho là người duy nhất sẵn sàng gia nhập PSG nhưng đã chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Inter "phá đám" MU thương vụ Eriksen

Eriksen xác nhận muốn rời Tottenham vào mùa hè nhưng đã thất bại trong việc tìm bến đỗ mới. MU được cho là đang lên kế hoạch đón cựu cầu thủ Ajax ngay khi thị trường chuyển nhượng trở lại vào tháng 1. Tuy nhiên, theo tờ Daily Express, Inter cũng đang để mắt tới cầu thủ 27 tuổi này.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham sẽ hết hạn vào mùa hè tới và cầu thủ này cũng đã nhiều lần từ chối gia hạn. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng thành London sẽ buộc phải bán cầu thủ người Đan Mạch với giá thấp nếu không muốn bị mất trắng.

Liverpool, Arsenal và MU tranh giành sao trẻ Đức

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 4/9, chuyển nhượng 4/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng neymar

Havertz, năm nay 20 tuổi được xem là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất của bóng đá châu Âu sau một số màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen tại Bundesliga mùa giải vừa qua.

Các tờ báo ở Đức gần đây đồng loạt đưa tin các câu lạc bộ lớn tại Ngoại hạng Anh bao gồm Arsenal, Chelsea, Manchester United, Man City và Liverpool đều đang dành sự quan tâm đến tiền vệ này.

Real Madrid chấm dứt hợp đồng với Lucas Silva sớm 1 năm

Sau khi để Keylor Navas chuyển sang Paris Saint-Germain, Real Madrid thông báo rằng họ đã đồng ý hủy hợp đồng Lucas Silva sớm 1 năm để cho phép cầu thủ người Brazil tìm kiếm đội bóng mới.

Gia nhập Real Madrid vào năm 2015 nhưng Lucas Silva chỉ có 9 lần ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cầu thủ này hai lần bị đem cho mượn tại Marseille (Pháp) and Cruzeiro (Brazil).

>> Xem thêm: "Giáo sư" Wenger sẽ "tái xuất giang hồ" tại World Cup 2022?

>> Xem thêm: Tiền đạo Triều Tiên gia nhập Juventus, sát cánh cùng Ronaldo

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 4/9 chuyển nhượng 4/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng Barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT