Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/3: MU bạo chi cho thần đồng người Anh

Thứ tư, 13/03/2019 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bạo chi 80 triệu bảng cho thần đồng người Anh, Real Madrid nhắm mục tiêu Christian Eriksen, Bayern sắp gia hạn hợp đồng với Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng nổi bật tối ngày 13/3.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

MU bạo chi 80 triệu bảng cho thần đồng người Anh

MU được cho đang có những động thái trong việc hỏi mua Jadon Sancho của Borussia Dortmund vào mùa hè này sau khi HLV Solskjaer ký vào bản hợp đồng dẫn dắt dài hạn. Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán hơn 80 triệu bảng cho thần đồng 18 tuổi người Anh.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3, chuyển nhượng tối 13/3

Tuy nhiên, Dortmund đang rất hài lòng với sự phát triển của Sancho và muốn giữ cầu thủ trẻ này cho đến mùa hè năm 2020. Đội bóng Đức tin rằng Sancho cũng thấy được lợi ích của việc thi đấu ở Bundesliga trước khi chuyển đến môi trường lớn hơn.

Real Madrid nhắm mục tiêu Christian Eriksen

Tiền vệ của Tottenham được xem là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid mùa hè này sau khi Zidane trở lại. Trong quá khứ, Real Madrid từng mang về 2 cầu thủ của Tottenham là Modric và Bale, thế nên thương vụ này hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3, chuyển nhượng tối 13/3

Mặc dù Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy từng khẳng định Eriksen không phải để bán nhưng hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Đan Mạch chỉ còn 12 tháng và chưa có động thái gia hạn.

Ramos và Benzema ngăn cấm Mourinho trở lại Real Madrid

Sau những kết quả tồi tệ của Real Madrid, Chủ tịch Perez đã lên ý định đưa Mourinho trở lại dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, kế hoạch này nhanh chóng bị dập tắt sau khi một số công thần của Real Madrid lên tiếng phản đối.

Hai ngôi sao không muốn Mourinho trở lại được cho là Sergio Ramos và Karim Benzema. Họ cho rằng Mourinho sẽ chỉ tạo ra nhiều vấn đề hơn và không mang lại bất kỳ giải pháp tích cực nào. Vì vậy, Perez chuyển sang lựa chọn đưa Zinedine Zidane trở lại.

Bayern sắp gia hạn hợp đồng với Lewandowski

Bayern Munich sẽ có cuộc đàm phán với tiền đạo Robert Lewandowski về việc gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của cựu ngôi sao Borussia Dortmund sẽ hết hạn vào năm 2021, nhưng Bayern rất muốn trói chân anh lâu hơn.

Tin chuyển nhượng , chuyển nhượng MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 13/3, chuyển nhượng tối 13/3

Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic phát biểu trên Sport1: "Robert là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, nếu không muốn nói là số 9 tốt nhất thế giới hiện tại. Chúng tôi sẽ tổ chức các cuộc đàm phán, nhưng không có gì phải vội vàng.”

Liverpool không muốn gọi lại Karius

Theo ESPN, Liverpool vẫn cam kết với hợp đồng cho mượn hai mùa giải của Loris Karius với Besiktas mặc cho HLV đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tuyên bố rằng có gì không ổn với thủ thành 25 tuổi này.

Cựu thủ môn của Mainz đã được Liverpool cho mượn vào đầu mùa giải sau đội bóng thành phố cảng có được Alisson với giá 65 triệu bảng từ Roma.

>> Xem thêm: Ronaldo đối diện án phạt vì ăn mừng giống HLV Simeone

>> Xem thêm: Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19 diễn ra khi nào?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng barca chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 13/3 chuyển nhượng tối 13/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT