Quảng cáo

Ronaldo gửi thông điệp tới fan Real sau khi hạ sát Atletico

Thứ tư, 13/03/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cristiano Ronaldo đã không quên gửi đi một thông điệp tới người hâm mộ Real Madrid sau khi lập cú hat-trick loại Atletico Madrid khỏi UEFA Champions League.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chọc tức HLV Simeone

Atletico Madrid là đội bóng cùng thành phố với câu lạc bộ cũ của Ronaldo, Real Madrid. Đây là một trong những đội bóng mà Ronaldo chọc thủng lưới nhiều nhất trong sự nghiệp. Nhưng có vẻ đại diện của Tây Ban Nha không rút ra được bài học.

Rạng sáng nay, Ronaldo tiếp tục gieo sầu cho Atletico Madrid với 1 cú hat-trick vào lưới thủ thành Oblak để qua đó giúp Juventus lội ngược dòng tiến vào tứ kết. Đây cũng là cú hat-trick thứ 8 của Cristiano Ronaldo tại đấu trường Champions League, san bằng thành tích của Lionel Messi đồng sở hữu nhiều hat-trick nhất trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu.

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, juve vs atletico, ronaldo, ronaldo hattrick, fan real, ronaldo fan real, ronaldo vs atletico

Sau màn thể hiện xuất sắc đó, Ronaldo đi qua khu vực hỗn hợp với con trai của mình và dừng lại khi nhìn thấy Edu Aguirre, một phóng viên của chương trình truyền hình Tây Ban Nha 'El Chireduito' .

Cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid đang vội vàng nhưng vẫn dừng lại để ôm phóng viên này cùng với thông điệp: "Tôi gửi một cái ôm đến El Chireduito, Roncero và tất cả người hâm mộ Real Madrid."

vòng 1/8 champions league, vòng 1/8 c1, juve vs atletico, ronaldo, ronaldo hattrick, fan real, ronaldo fan real, ronaldo vs atletico

Roncero là biên tập viên của hãng truyền thông Tây Ban Nha AS và cũng là một người hâm mộ Real Madrid. Cả Roncero và Aguirre đều rơi nước mắt khi Real Madrid bị Ajax loại khỏi Champions League tuần trước. Điều đó có thể thấy trái tim Ronaldo vẫn dành tình cảm đặc biệt danh cho các CĐV Real Madrid.

Ronaldo đã thi đấu cho Real Madrid 9 mùa giải và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Los Blancos với 450 bàn thắng. Cầu thủ người Bồ rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau khi giành chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

>> Xem thêm: Ronaldo đối diện án phạt vì ăn mừng giống HLV Simeone

>> Xem thêm: Lễ bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19 diễn ra khi nào?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng 1/8 champions league vòng 1/8 c1 juve vs atletico ronaldo ronaldo hattrick fan real ronaldo fan real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT