Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 28/8: MU 'chốt' xong tương lai Sanchez

Thứ tư, 28/08/2019 06:34 AM (GMT+7)
A A+

MU "chốt" xong tương lai của Sanchez, Neymar đang ở rất gần Barca, Eriksen sắp gia nhập Real Madrid...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 28/8.

VIDEO: Tài năng của neymar

MU "chốt" xong tương lai của Sanchez

Tờ Manchester Evening cho biết Alexis Sanchez chuẩn bị rời MU để đoàn tụ với Romelu Lukaku tại Inter Milan. Cụ thể, Manchester United đã đồng ý cho đội bóng nước Ý mượn cầu thủ người Chile cho đến cuối mùa giải năm nay. Nerazzurri sẽ phải trả 5 triệu euro trong mức lương 12 triệu euro mà Sanchez đang nhận được tại MU và không kèm theo điều khoản mua đứt.

Neymar đang ở rất gần Barca

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 28/8, chuyển nhượng ngày 28/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Thông tin mới nhất từ tờ RAC1 của Pháp cho thấy những dấu hiệu trở lại Barcelona của Neymar đang "sáng" hơn bao giờ hết sau khi đại diện của hai câu lạc bộ có cuộc gặp gỡ tại Paris. Cụ thể, PSG cuối cùng cũng đã xuôi lòng theo mong muốn của Barca với cái giá 100 triệu euro kèm Ousmane Dembele và Nelson Semedo.

Sao Inter chuẩn bị đến nước Nga

Theo tờ Gianluca Di Marzio của Ý, tiền vệ Joao Mario đã tới Nga để thực hiện một cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập Lokomotiv Moscow theo một bản hợp đồng cho mượn kèm theo lựa chọn mua đứt với cái giá 18 triệu euro.

Eriksen sắp gia nhập Real Madrid

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 28/8, chuyển nhượng ngày 28/8, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Barca

Christian Eriksen vẫn có thể rời Tottenham trước hạn chót kỳ chuyển nhượng châu Âu vào tuần tới, với việc với hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Theo tờ Marca, Real Madrid có thể hoàn tất việc Eriksen chuyển đến Bernabeu trong 48 giờ tới và chỉ chờ đợi cái gật đầu của HLV Zidane.

Cựu sao Arsenal có bến đỗ mới

Cựu tiền đạo của Arsenal, Manchester City và Tottenham, Emmanuel Adebayor đã gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Kayserispor theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Togo đã rời Istanbul Basaksehir sau khi ghi 28 bàn trong tổng cộng 76 lần ra sân. Đây là câu lạc bộ thứ 9 trong sự nghiệp của cầu thủ này.

>> Xem thêm: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

>> Xem thêm: Ronaldo thừa nhận 'chạy án' hơn 8 tỷ đồng trong vụ cáo buộc hiếp dâm

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 28/8 chuyển nhượng ngày 28/8 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT