Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 26/6: MU "phá két" đón thần đồng nước Anh

Thứ tư, 26/06/2019 08:08 AM (GMT+7)
A A+

MU 'phá két' đón thần đồng nước Anh, Liverpool sắp có bản hợp đồng đầu tiên, Fekir trên đường đến AC Milan là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 26/6.

VIDEO Kỹ năng của Jardon Sancho

Buffon trở lại Juventus?

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 26/6, chuyển nhượng 26/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng arsenal, pogba, buffon, Sancho, luaku

Theo tờ Sky Sport Italia, Buffon có thể trở lại nhà vô địch Serie A với tư cách là thủ môn dự phòng cho Wojciech Szczesny và sau đó chuyển sang vai trò huấn luyện.

Vào mùa hè năm ngoái, thủ thành 41 tuổi đã rời Juventus để ký hợp đồng một năm với Paris Saint-Germain. Kết thúc mùa giải vừa qua, PSG được cho là đã đưa ra đề nghị gia hạn nhưng Buffon cuối cùng đã từ chối.

MU "phá két" đón thần đồng nước Anh

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 26/6, chuyển nhượng 26/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng arsenal, pogba, buffon, Sancho, luaku

MU từ lâu đã dành sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh người Anh Jadon Sancho nhưng lời đề nghị 100 triệu bảng đã bị Dortmund từ chối ngay lập tức. Tuy nhiên, điều đó dường như sắp thay đổi khi Quỷ đỏ lên kế hoạch mới.

Theo tờ The Sun, với 100 triệu bảng sẵn có, MU có thể vung thêm tiền cho Sancho trong trường hợp Lukaku hoặc Pogba ra đi. Lukaku đang trên đường gia nhập Inter Milan, trong khi Pogba đã được liên kết với việc trở lại Juventus hoặc chuyển đến Real Madrid.

Liverpool sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Theo tờ Telegraph, Liverpool đã đánh bại Bayern Munich và Ajax trong cuộc giành chữ ký của cầu thủ trẻ Sepp Van Den Berg của Zwolle. Ở mùa giải vừa qua, Van Den Berg đã có tổng cộng 15 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và được đánh giá là một trung vệ đầy triển vọng.

Arsenal chưa từ bỏ sao Celtic

Theo tờ Daily Mail, Arsenal được cho là sẽ trở lại với lời đề nghị 19 triệu bảng cho Kieran Tierney - hậu vệ cánh của Celtic. Trước đó, Celtic đã từ chối mức giá 15 bảng mà Pháo thủ dành cho cầu thủ 22 tuổi này.

Fekir trên đường đến AC Milan

AC Milan đang rất muốn nâng cấp hàng tấn công cho tham vọng mùa giải tới bằng cách ký hợp đồng với ngôi sao Nave Fekir của Lyon. Theo tờ France Football của Pháp, Rossoneri sẵn sàng bỏ ra số tiền khoảng 35 - 40 triệu euro để có được sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2018.

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới

>> Xem thêm: Bị loại khỏi World Cup, tuyển nữ Nigeria vẫn không chịu xách vali về nước

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 26/6 chuyển nhượng 26/6 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng real madrid chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng arsenal pogba buffon Sancho luaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT