Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá ngày 24/7: MU có người thay thế Pogba?

Thứ tư, 24/07/2019 10:40 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/7/2019 - MU sắp có người thay thế Pogba, Inter buông vụ Lukaku, Chelsea giữ chân thành công tài năng trẻ...là những tin tức mua bán cầu thủ nổi bật nhất ngày hôm nay.

VIDEO: Tài năng của Savic

Malcom đến Arsenal?

Đầu tháng này, tờ GloboEsporte báo cáo rằng HLV Unai Emery đã thúc giục ban lãnh đạo Arsenal đem về Malcom. Ngay sau đó, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha cho hay Barca sẽ chỉ bán tiền đạo người Brazil nếu họ nhận được không dưới 50 triệu euro, điều này có thể sẽ không hấp dẫn với Arsenal bởi Pháo thủ chỉ muốn mượn Malcom 1 mùa giải trước khi mua đứt.

MU sắp có người thay thế Pogba

tin-chuyen-nhuong-hom-nay-24-7-2019

Theo tờ La Repubblica của Ý, Manchester United đã đồng ý mức giá 67 triệu bảng mà Lazio yêu cầu dành cho tiền vệ Milinkovic-Savic và Quỷ đỏ sẽ ký hợp đồng với tiền vệ người Serbia có thời hạn hợp đồng lên tới 5 năm.

Động thái của MU diễn ra trong bối cảnh Pogba đang rục rịch muốn gia nhập Real Madrid, và HLV Solskjaer xem Milinkovic-Savic là sự thay thế hoàn hảo cho tiền vệ người Pháp.

PSG tự tin đánh bại Juventus

Paris Saint-Germain đang vượt lên trước Juventus trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ của Tottenham, Daniel Rose. Nhà ĐKVĐ nước Pháp tự tin sẽ hoàn thành bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng cho tuyển thủ 29 tuổi người Anh trong tuần này.

Rose đã không nằm trong đội hình của Tottenham tham dự chuyến du đấu mùa hè ở châu Á bởi vẫn đang tìm kiếm bến đỗ mới. Sự ra đi của Rose sẽ kết thúc 12 năm gắn bó của anh với Spurs, đồng thời sẽ mở đường cho tài năng trẻ Sessegnon của Fulham.

Inter buông vụ Lukaku

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 24/7, chuyển nhượng 20/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng inter, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng psg, Malcom, savic, pogba, rose, lukaku, odoi

Khả năng tiền đạo Lukaku chuyển đến Inter Milan có vẻ như đang ngày một xa vời hơn khi mới đây, tờ Gazzetta của Ý cho hay đội chủ sân San Siro đã bắt đầu chuyển hướng sang Edin Dzeko của Roma.

Tiền đạo người Bỉ là mục tiêu số 1 của Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, đội bóng đến từ Serie A đã bất lực trước sự cứng rắn từ phía MU khi Quỷ đỏ kiên quyết giữ nguyên mức giá 75 triệu bảng.

Chelsea giữ chân thành công tài năng trẻ

Các CĐV Chelsea hẳn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm phần nào khi mới đây, Callum Hudson-Odoi đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Cầu thủ 18 tuổi người Anh được cho là muốn rời Stamford Bridge và thậm chí đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng vào tháng 1 sau khi The Blues từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng từ Bayern Munich.

>> Xem thêm: Son Heung-min xin đổi áo với thần tượng Ronaldo và cái kết

>> Xem thêm: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT