Quảng cáo

Barcelona ký hợp đồng với tài năng 13 tuổi người Nhật Bản

Thứ hai, 22/07/2019 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Sau Hiroki Abe, Barcelona vừa tiếp tục chiêu mộ thêm một cầu thủ rất trẻ người Nhật Bản nữa.

VIDEO: Màn ra mắt của 'Messi Nhật Bản' trong màu áo Real Madrid

Theo tin tức được phát trực tiếp ngày hôm nay của đài truyền hình NKT TV, Nhật Bản, cầu thủ 13 tuổi mang hai dòng máu Nhật Bản và Argentina Takahashi Renhu đã chính thức gia nhập đội bóng của Tây Ban Nha Barcelona.

Sinh năm 2005, Takahashi Renhu lớn lên ở Barcelona. Cha anh là người Argentina còn mẹ anh là người Nhật Bản. Takahashi Renhu bắt đầu chơi bóng đá từ năm 5 tuổi và quyết định theo nghề cầu thủ năm 10 tuổi. Cầu thủ 13 tuổi người Nhật Bản thi đấu ở vị trí hậu vệ trái và khả năng đột phá của anh được các tuyển trạch viên Barca đánh giá cao.

Barcelona, Barca, Takahashi Renhu, Barcelona mua cầu thủ Nhật Bản, chuyển nhượng Barca, Nhật Bản, cầu thủ 13 tuổi Nhật Bản

Trong cuộc phỏng vấn với NHK TV, Takahashi Renhu chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được gia nhập đội bóng mà mình hâm mộ từ nhỏ. Chính vì vậy, tôi có động lực rất lớn khi được thi đấu tại đây. Tôi hy vọng sẽ bắt đầu mùa giải mới sớm và háo hức chờ sự phát triển trong tương lai. Mơ ước của tôi là được cống hiến cho đội tuyển quốc gia Nhật Bản!"

Gia nhập Barcelona, Takahashi Renhu sẽ được ăn tập ở La Masia, một trong những lò đào tạo cầu thủ trẻ danh tiếng bậc nhất châu Âu. Trước Takahashi Renhu, Barcelona cũng vừa chiêu mộ một cầu thủ người Nhật Bản khác là Hiroki Abe.

>>> "Messi Nhật Bản" nói điều bất ngờ sau trận ra mắt Real Madrid

>>> Harry Kane ghi bàn không tưởng từ giữa sân hạ gục Juventus

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Barca Takahashi Renhu Barcelona mua cầu thủ Nhật Bản chuyển nhượng Barca Nhật Bản cầu thủ 13 tuổi Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT