Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 11/9: MU giữ chân De Gea bằng lương "khủng"

Thứ tư, 11/09/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Ramos chèo kéo Pogba tới Real Madrid, MU giữ chân De Gea bằng lương "khủng", đồng đội khuyên Neymar ở lại PSG...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/9.

VIDEO: Những pha cứu thua "cực dị" của "người nhện" De Gea

Ramos chèo kéo Pogba tới Real Madrid

Trả lời phỏng vấn trên tờ Express, đội trưởng của Real Madrid cho biết: "Đối với tôi, Pogba là một trong những cầu thủ tuyệt vời. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ mang lại sự cân bằng cho đội bóng. Cậu ấy có thể tạo ra ảnh hưởng trong tấn công và sở hữu vóc dáng tuyệt vời này".

Trong suốt mùa hè vừa qua, HLV Zidane đã năm lần bảy lượt thúc giục ban lãnh đạo Real Madrid mang Pogba về sân Bernabeu. Tuy nhiên, thương vụ này đã thất bại khi MU tỏ ra cứng rắn bất chấp tiền vệ người Pháp bày tỏ mong muốn tìm kiếm một thử thách mới.

MU giữ chân De Gea bằng lương "khủng"

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/9, chuyển nhượng ngày 11/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Thủ môn David De Gea nhiều khả năng sẽ chấm dứt những đồn đoán về tương lai. Tờ The Guardian cho hay thủ môn 28 tuổi này sẽ sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU cùng mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần ngang bằng với Pogba, cầu thủ đang nhận mức lương cao nhất tại Old Trafford.

Đồng đội khuyên Neymar ở lại PSG

Neymar đã có lúc rất gần với việc trở lại Barcelona, ​​trong khi Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo này, nhưng cuối cùng đã không có thỏa thuận nào được đưa ra cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Chia sẻ về thương vụ này trên tờ Marca, đồng đội của Neymar tại ĐT Brazil, Filipe Luis cho biết: "Tôi không biết chuyện Neymar muốn rời khỏi PSG. Tôi tin rằng cậu ấy muốn ra đi, bởi vì nếu không thì tên của cậu ấy đã không tràn ngập các mặt báo mỗi ngày trong suốt hai tháng vừa qua.

Tôi nghĩ Neymar cần phải bình tĩnh kề từ bây giờ. Cậu ấy có thể phát triển tại PSG. Họ cũng có những ngôi sao hàng đầu như Mbappe, Icardi và Cavani. Điều quan trọng là họ cần giành được thứ gì đó".

Arsenal nhận tin vui từ Carrasco

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 11/9, chuyển nhượng ngày 11/9, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng real madrid

Theo tờ CalcioMercato của Ý, Đại Liên Yifang đã cho phép Carrasco trở về châu Âu sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và xem một cầu thủ người Bỉ khác, Mertens là một mục tiêu thay thế. Đây được xem là tin vui dành cho Arsenal bởi Carrasco là mục tiêu theo đuổi từ lâu của Pháo thủ.

Kể từ khi gia nhập Đại Liên Yifang, tiền vệ người Bỉ đã nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1 của HLV Rafael Benitez với 21 bàn thắng và thực hiện 16 pha kiến ​​tạo trong 46 lần ra sân tại giải đấu cao nhất Trung Quốc.

Chelsea tăng cường hậu vệ trái

Chelsea đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa hè tới sau khi lệnh cấm sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. The Blues đã xác định hậu vệ trái là một trong những vị trí cần tăng cường bởi cả Emerson lẫn Marcos Alonso đều chưa tạo được sự yên tâm.

Hậu vệ Jose Gaya của Valencia là một trong những cầu thủ đang được xem xét. Cầu thủ 24 tuổi này là một trong những tài năng hàng đầu của bóng đá Tây Ban Nha và đã có 6 lần được gọi lên ĐTQG.

>> Xem thêm: Nhà vô địch King's Cup bị phát hiện tử vong trong khách sạn

>> Xem thêm: Tai nạn đáng tiếc ở giải VĐQG Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 11/9 chuyển nhượng ngày 11/9 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng barca chuyển nhượng real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT