Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 28/7: Real Madrid phá kỷ lục vì Pogba

Chủ nhật, 28/07/2019 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/7/2019 - Lampard xác định bán 2 cái tên, Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng vì Pogba, Khedira sắp gia nhập Arsenal...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay.

VIDEO: Tài năng của Pogba

Lampard xác định bán 2 cái tên

Theo tờ Daily Mail, HLV Frank Lampard sẵn sàng bán hai ngôi sao sau khi có những đánh giá trong chuyến du đấu của Chelsea trước mùa giải mới. Hai cái tên được xác định là tiền vệ Drinkwater và Bakayoko. Hàng tiền vệ của The Blues hiện đang dư thừa với Kante, Barkley, Jorginho và Kovacic.

Real Madrid phá kỷ lục chuyển nhượng vì Pogba

Động thái Gareth Bale sắp chuyển tới Trung Quốc có thể giúp tăng đáng kể quỹ chuyển nhượng mùa hè của Real Madrid. Theo tờ The Mirror, số tiền thu được từ việc bán Bale sẽ được đội bóng chủ sân Bernabeu đầu tư vào thương vụ Paul Pogba.

Theo tờ ESPN, Real Madrid sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử đội bóng bằng lời đề nghị lên tới 150 triệu bảng gửi đến MU để có được sự phục vụ của người Pháp. HLV Zidane đã không giấu giếm sự ngưỡng mộ dành cho Pogba, trong khi cầu thủ 26 tuổi thừa nhận muốn gia nhập câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha.

Khedira sắp gia nhập Arsenal?

Sami Khedira đã được phát hiện có mặt tại sân vận động Emirates trước trận đấu giữa Arsenal và Lyon. Sự nghiệp của tiền vệ người Đức thường xuyên bị gián đoạn bởi chấn thương và chỉ có 17 lần ra sân cho Juventus ở mùa giải trước.

Với việc Aaron Ramsey và Adrien Rabiot gia nhập nhà ĐKVĐ Serie A mùa hè này, sự cạnh tranh cho các vị trí tiền vệ sẽ trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Do đó, cơ hội được ra sân thường xuyên dành cho Khedira sẽ trở nên ít đi.

Dortmund muốn có "sao xịt" Barca

Theo tờ Goal, Borussia Dortmund đã đề nghị 37,5 triệu bảng cho cầu thủ chạy cánh Malcom của Barcelona. Cầu thủ người Brazil chuyển đến Nou Camp từ Bordeaux vào mùa hè năm ngoái nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 15 lần ra sân tại La Liga.

Với việc Barca vừa chiêu mộ thành công Griezmann, những ngày còn lại của Malcom tại sân Nou Camp dường như chỉ còn được tính bằng thời gian. Dortmund và Barcelona có mối quan hệ khá tốt khi Paco Alcacer từng chuyển đến sân Signal Iduna Park vào mùa hè năm ngoái.

Liverpool ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi

Liverpool xác nhận đã hoàn tất việc ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 16 tuổi Harvey Elliott từ Fulham. Ở mùa giải vừa qua, Elliott trở thành cầu thủ trẻ nhất góp mặt tại Premier League khi ra sân trong trận đấu giữa Fulham và Wolverhampton vào tháng Năm vừa qua, với cột mốc 16 tuổi 30 ngày.

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

>> Xem thêm: Barca 'hất cẳng' Real khỏi cuộc đua giành bom tấn 200 triệu

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng 28/7 chuyển nhượng tối 28/7 chuyển nhượng mu man utd man united chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT