Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 24/7: MU "đại chiến" Arsenal vì sao 80 triệu bảng

Thứ tư, 24/07/2019 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/7/2019 - Bayern Munich chưa từ bỏ Sane, MU "đại chiến" Arsenal vì sao 80 triệu bảng, Barca sắp đạt thỏa thuận với mục tiêu của Liverpool…là những tin tức mua bán cầu thủ nổi bật nhất buổi tối hôm nay.

VIDEO: Tài năng của Zaha

Bayern Munich chưa từ bỏ Sane

Trả lời cuộc phỏng vấn tại ICC 2019 trên đất Mỹ, HLV Niko Kovac khẳng định Bayern Munich sẽ làm mọi cách để có thể ký hợp đồng với Leroy Sane. Gã khổng lồ nước Đức đã bắt đầu có những cuộc đàm phán với người đại diện của Sane. Trước đó, cầu thủ 24 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City.

MU "đại chiến" Arsenal vì sao 80 triệu bảng

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24/7, chuyển nhượng tối 24/7, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca

Hy vọng ký hợp đồng với Wilfried Zaha của Arsenal đang trở nên khó khăn hơn khi mới đay, tờ Evening Standard của Anh cho hay Manchester United cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ chạy cánh này.

Trước đó, lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Pháo thủ dành cho cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bị từ chối khi Crystal Palace muốn thu về ít nhất 80 triệu bảng từ thương vụ này.

Tottenham nhận tin vui thương vụ Lo Celso

Sau khi chính thức có được sự phục vụ của Nabil Fekir, Real Betis thông báo sẵn sàng để Lo Celso ra đi nếu nhận được ít nhất 60 triệu bảng. Đây là tin vui dành cho Tottenham bởi cầu thủ người Argentina là mục tiêu chuyển nhượng của Gà trống từ lâu.

Barca sắp đạt thỏa thuận với mục tiêu của Liverpool

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng, tin chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24/7, chuyển nhượng tối 24/7, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca

Tờ Mundo Deportivo và Marca của Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin hậu vệ trái Junior Firpo của Real Betis được cho là đang chuẩn bị ký hợp đồng với Barcelona. Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio cho biết Barca và Betis đã đồng ý mức giá 27 triệu euro cho cầu thủ này.

Junior Firpo là mục tiêu hàng đầu của Liverpool vào đầu mùa hè này, Jurgen Klopp muốn có một cầu thủ dự phòng cho Andy Robertson ở vị trí hậu vệ trái sau khi Alberto Moreno chuyển sang Villarreal theo dạng chuyển nhượng tự do.

Celtic ký hợp đồng với hậu vệ người Israel

Abd Elhamed đã chính thức gia nhập Celtic từ Hapoel Be'er Sheva theo bản hợp đồng 4 năm với mức phí 1,6 triệu bảng. Cầu thủ 28 tuổi này có thể chơi như một hậu vệ phải hoặc trung vệ.

>> Xem thêm: Juventus chơi lớn: Dùng 3 "vật tế thần" đổi lấy Pogba

>> Xem thêm: Barca chính thức bị khởi kiện thương vụ "bom tấn" Griezmann

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng tin chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng 24/7 chuyển nhượng tối 24/7 chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT