Quảng cáo

Vị trí của De Gea lung lay dữ dội sau động thái mới của MU

Thứ tư, 19/08/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

MU mới đây đã tung ra động thái được coi là 'có sức nặng' hướng tới thủ thành Dean Henderson. Và vị trí của thủ thành David De Gea đang thực sự lung lay sau 'cú đánh' này.

Câu chuyện về người gác đền của MU vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Mới đây, Quỷ đỏ lại đưa ra động thái mới khiến cục diện của cuộc đua cho vị trí số 1 khung gỗ trở nên gay cấn. Động thái này cũng khiến tham vọng bảo vệ vị trí độc tôn của De Gea lung lay dữ dội.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã trực tiếp đề nghị tăng lương gấp đôi cho thủ thành Dean Henderson kèm một vị trí bắt chính nếu anh này đồng ý trở lại Old Trafford. Mức lương sau khi được nhân đôi của Henderson dự kiến rơi vào khoảng 100 nghìn bảng/tuần.

Trước đó, thủ thành David De Gea đã tự tin chia sẻ với truyền thông rằng anh hoàn toàn tự tin với vị thế tại Man Utd. Thủ thành 30 tuổi còn mong muốn trở thành một huyền thoại tại Old Trafford.

Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hot, De Gea, MU, Henderson

Thực chất những gì De Gea chia sẻ là rất đáng trân quý đối với MU. Trong quá khứ, De Gea cũng đã nhiều lần sắm vai người hùng trong giai đoạn thoái trào của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên phong độ của thủ thành người Tây Ban Nha đã sụt giảm nghiêm trọng trong mùa giải này với những lỗi lầm liên tiếp. Hơn nữa, mức lương của De Gea đang được nhận là 350 nghìn bảng/tuần, cao gấp 3,5 lần so với mức lương mới của Henderson.

Hơn nữa, Henderson cũng đang được chính đối thủ của MU tại Ngoại hạng Anh là Chelsea dành sự quan tâm lớn. Nếu không dứt điểm vụ này, Quỷ đỏ có thể rơi vào tình thế "thiệt đơn, thiệt kép".

Liệu sẽ có một cuộc chuyển giao quyền lực trong khung gỗ của MU sau động thái này? Hay De Gea tiếp tục chứng minh giá trị bất chấp việc phải nhường vị trí cho Henderson. Thương vụ này sẽ tiếp tục được cập nhật mới nhất.

>> Chuyển nhượng sáng 19/8: MU đón đồng đội Ronaldo?

>> Chuyển nhượng MU: Tân HLV Barca 'đe dọa' tham vọng Quỷ đỏ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot De Gea MU Henderson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT