'Thần chiến tranh' tung đấm ngàn cân khiến đối thủ bật ngửa

Thứ sáu, 24/04/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Biệt danh 'Thần chiến tranh' là đủ hiểu sự ghê gớm của võ sĩ Figueredo. Và võ sĩ này lại 1 lần nữa thị uy trước đối thủ đen đủi Benavidez.

'Thần chiến tranh' là biệt danh của võ sĩ người Brazil - Deiveson Figueiredo. Tay đấm này có lối đánh khủng khiếp và biệt danh kể trên đã là 1 minh chứng rõ ràng nhất. Tại sự kiện UFC on ESPN +27 diễn ra vào tháng 2 vừa qua, Figueiredo tiếp tục có cơ hội "thị uy".

Đối đầu với "Thần chiến tranh" Figueiredo là võ sĩ Joseph Benavidez. Võ sĩ này cũng không phải tay vừa khi có 1 số tình huống làm khó Figueiredo trong trận đấu. Tuy nhiên cái kết cuối cùng vẫn không khác so với dự đoán của nhiều người.

video mma, video võ thuật, video boxing

Trong hiệp thi đấu thứ 2, sau pha phòng thủ kín kẽ trước đòn đánh của Benavidez, Figueredo đã rình lúc đối phương không thủ thế, tung 1 đấm trực diện giữa mặt. Trúng đòn chí mạng, Benavidez ngã ngửa ra sàn. Chỉ chờ có vậy, Figueredo lao thẳng vào đấm túi bụi, kết thúc luôn trận đấu.

video mma, video võ thuật, video boxing

Với chiến thắng này, "Thần chiến tranh" Figueredo đã nâng số trận thắng lên con số 19. Trong tổng số 20 trận đã qua, Figueredo thắng 19 và chỉ để thua 1.

VIDEO: Cuộc thư hùng giữa Figueredo và Benavidez

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT