Quảng cáo

Tái hiện pha tranh đá penalty của Pogba, sao Chelsea vẫn được bênh vực

Thứ tư, 18/09/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Ross Barkley đã gây họa lớn khi đá bay đi cơ hội có điểm của Chelsea ngay trong trận mở màn Champions League, tuy nhiên anh vẫn được Lampard lên tiêng bênh vực.

VIDEO: Kĩ năng của Lampard thời còn thi đấu

Ross Barkley đã gây họa lớn trong trận đấu mở màn của Chelsea tại Champions League, trên sân của Valencia.

Phút 85 của trận đấu, Chelsea được một quả phạt đền trong tình thế đội bóng này đang thua 0-1. Willian bước lên chấm đá phạt nhưng Barkley tiến đến và ngỏ ý muốn là người thực hiện quả phạt. Tiền vệ người Brazil đồng ý, kết cục Barkley sút bay cơ hội gỡ hòa của Chelsea, trực tiếp khiến đội bóng này thua trận đầu tiên tại Champions League dưới thời Lampard.

Tình huống tranh đá penalty và sút hỏng của Barkley đã gợi nhớ đến tình huống tương tự của Pogba trong trận MU gặp Wolverhampton. Tiền vệ người Anh đã nhận rất nhiều chỉ trích sau tình huống này.

Champions League, Barkley, Chelsea vs Valencia, kết quá Champions League, kết quả Valencia vs Chelsea

Giữa "bão dư luận", HLV Lampard đã lên tiếng bênh vực cậu học trò, đồng thời tiết lộ lý do Barkley được phép đá penalty.

"Barkley là một trong số những ngôi sao tài năng của đội. Cậu ấy là sự lựa chọn đá penalty số 1 nếu ở trên sân. Cú sút hôm qua chỉ là tai nạn" - Lampard thẳng thắn chia sẻ.

"Tôi không biết Barkley đã nói gì với Willian và Jorginho, cả 3 người họ đều là những chuyên gia trong việc này và ai cũng có thế sút bóng trúng khung gỗ. Tôi vẫn sẽ giữ nguyên thứ tự đá penalty vào trận đấu tiếp theo" - Lampard tiếp tục bảo vệ học trò.

Với trận thua trước Valencia rạng sáng nay, Chelsea tạm thời xếp ở vị trí thứ 3. Tại vòng đấu thứ 2, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của đội đang xếp bét bảng là Lille. Lille nhận thất bại 0-3 trước Ajax tại vòng 1.

Cục diện bảng H - Champions League 2019/2020

>> Barkley sắm vai tội đồ, Chelsea gục ngã ngay trên sân nhà

>> Hé lộ pha bóng phạm luật giúp Barca 'chết hụt'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Barkley Chelsea vs Valencia kết quá Champions League kết quả Valencia vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT