Quảng cáo

Pochettino tức giận bỏ họp báo khi được hỏi về Kane

Thứ năm, 09/05/2019 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng trước Ajax, HLV Pochettino đã có mặt tại buổi họp báo để trả lời những câu hỏi của giới truyền thông, tuy nhiên đã có một câu hỏi khiến chiến lược gia người Argentina không hài lòng.

VIDEO: Pochettino tức giận khi phóng viên đặt câu hỏi về Harry Kane

Tottenham đã kiên cường vượt qua nghịch cảnh để chính thức đặt chân vào trận chung kết Champions League đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Pochettino chính là kiến trúc sư vĩ đại nhất trong chiến công lần này của Gà trống. Ngoài ra, những cầu thủ tham dự 2 trận đấu với Ajax đã thể hiện một tinh thần chiến đấu ngoan cường và sự quyết tâm cao độ. Sau một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục như vậy, chắc hẳn các phóng viên có rất nhiều câu hỏi muốn đưa ra cho HLV người Argentina. Thế nhưng không phải câu hỏi nào cũng được giải đáp...

bán kết c1, bán kết champions league, kết quả bán kết c1, ajax 2-3 tottenham, kết quả ajax vs tottenham, chung kết c1

Cuối buổi họp bảo sau trận đấu, trong một tình huống phóng viên đưa ra câu hỏi, HLV Pochettino đã tỏ thái độ không hài lòng và lập tức đứng dậy, chỉ kèm theo một lời chào và tất nhiên là không có câu trả lời nào cả. Cụ thể, khi một phóng viên bên dưới đưa ra câu hỏi: "Kane sẽ thi đấu ở trận chung kết chứ?", HLV người Argentina chỉ trả lời đúng 1 câu "Ciao!" (Có nghĩa là chào tạm biệt - tiếng Ý) rồi đứng dậy rời khỏi phòng họp báo luôn. Có thể thấy được sự không hài lòng của Pochettino khi đón nhận câu hỏi này. Tại sao lại như vậy?

bán kết c1, bán kết champions league, kết quả bán kết c1, ajax 2-3 tottenham, kết quả ajax vs tottenham, chung kết c1

Harry Kane là chân sút chủ lực của động bóng và cũng là cầu thủ có sức ảnh hưởng cực lớn đến toàn bộ tập thể Tottenham, có thể nói, số 10 là một cầu thủ tối quan trọng. Thế nhưng có một sự thật là trong 2 chiến thắng lịch sử của Tottenham tại Champions League (trận lượt về với Man City và lượt về với Ajax) Kane đều không góp mặt. Tiền đạo sinh năm 1993 đã dính một chấn thương nặng trong trận lượt đi gặp Man City, anh chỉ có thể cổ vũ các đồng đội trên khán đài. Với tất cả sự tôn trọng dành cho Kane, nhưng Pochettino không muốn cánh báo chí cứ mãi nhắc về cậu học trò không thi đấu một phút nào, thay vì những người hùng như Lucas Moura, Alli hay Son. Moura là người tỏa sáng rực rỡ trận này với 1 cú hattrick, còn Alli đóng góp cú đúp kiến tạo.

bán kết c1, bán kết champions league, kết quả bán kết c1, ajax 2-3 tottenham, kết quả ajax vs tottenham, chung kết c1
Pochettino là một huấn luyện viên rất đặc biệt, từ trong cách huấn luyện đến đối nhân xử thế với học trò. Ông luôn muốn có sự công bằng cho tất cả, chứ không phải một cá nhân nào đứng trên tập thể. Chính phong cách này đã phần nào tạo nên thành công của Tottenham Hotspur tại mùa giải năm nay.

Trận chung kết giữa Tottenham và Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 2/6 tới đây, tại sân vận động Wanda Metropolitano - thủ đô Madrid.

>> Kane: "Tôi muốn đá trận chung kết với Liverpool"

>> Moura bật khóc khi xem lại bàn thắng của chính mình

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bán kết c1 bán kết champions league kết quả bán kết c1 ajax 2-3 tottenham kết quả ajax vs tottenham chung kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT