Quảng cáo

Bật mí về cậu bé nhặt bóng giúp Liverpool đả bại Barca

Thứ năm, 09/05/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cậu bé nhặt bóng trên sân Anfield đã giúp Arnold thực hiện nhanh pha phạt góc để đánh bại Barca ở bán kết Champions League.

Video: Cậu bé nhặt bóng giúp Arnold đá phạt góc nhanh

Liverpool đã chính thức đánh bại Barcelona một cách không tưởng để lọt vào trận chung kết Champions League. Bàn thắng cuối cùng của Origi là pha bóng cho thấy sự thông minh nhanh trí đến tài tình của Trent Alexander-Arnold.

Tuy nhiên ít ai biết rằng, pha bóng đó có sự trở giúp của một người hùng bên ngoài sân. Đó là một cậu bé nhặt bóng của sân Anfield. Leed-born Oakley Cannonier, 14 tuổi, chính là cậu bé đó, người đã nhanh chóng đưa bóng cho Arnold để thực thực pha phạt góc thật nhanh.

Liverpool 4-0 barca, champions league, arnold, liverpool, C1, cúp c1, barcelona, liverpool vs barcelona,

Phân tích sau trận đấu, huyền thoại của Liverpool Graeme Souness cho rằng sự sắp đặt để Oakley đứng ngay vị trí đó của sân Anfield thực sự tuyệt vời.

Souness trả lời Virgin Media: "Xem này, chúng tôi sẽ khoanh tròn cậu bé ấy. Cậu ấy ngồi đó, theo dõi trận đấu chăm chú và đưa trái bóng thật nhanh đến cột cờ góc. Cậu ấy ở đó và thực hiện nhiệm vụ của mình một cách chuẩn xác. Mọi chuyện còn lại thì chúng ta đã biết".

Sau trận đấu, chính Alexander-Arnold cũng đã tới gặp Oakley để chia vui, cảm ơn cậu bé và chụp chung những bức ảnh kỷ niệm.

Liverpool 4-0 barca, champions league, arnold, liverpool, C1, cúp c1, barcelona, liverpool vs barcelona,

Liverpool đã biết được đối thủ của mình sau trận bán kết còn lại khi Tottenham cũng tạo ra một cuộc lội ngược dòng thần kỳ trước Ajax. Như vậy, kể từ năm 2008, đây sẽ là lần đầu tiên có một trận chung kết Champions League toàn Anh. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/6 trên SVĐ Wanda Metropolitano.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 4-0 barca champions league arnold liverpool C1 cúp c1 barcelona liverpool vs barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT