Quảng cáo

Leicester vs MU: Trận chiến cuối cùng

Chủ nhật, 26/07/2020 20:55 PM (GMT+7)
A A+

Không phải bàn cãi, 'trận chung kết' của mùa giải giữa Leicester vs MU chắc chắn là trận cầu đáng chú ý nhất vòng 38. Vé dự Champions League sẽ gọi tên ai?

Nhận định Leicester vs MU - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 26/7 | SVĐ: King Power

>> Link xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Như 1 định mệnh, cuộc chạm trán mang tính định đoạt giữa Leicester vs MU như có ai đó sắp đặt trước, đặt nó vào đúng vòng cuối cùng của mùa giải trong bối cảnh cả 2 đội đều đang phải chiến đấu trực tiếp cho 1 vị trí trong top 4. Với số điểm như nhau, hiệu số ngang bằng, còn lý do gì để không gọi đây là trận chung kết kịch tính nhất của giai đoạn cuối mùa giải?

Có lý do để tin vào định mệnh, khi MU đứng trước cả 2 lần vượt lên Leicester và thậm chí cả Chelsea, nhưng trong cả 2 lần đó, Quỷ đỏ đều sảy chân đầy tiếc nuối trước Southampton và mới đây nhất là West Ham.

Việc MU không thể bứt phá được khiến cuộc đối đầu với Leicester càng trở nên gay cấn. Không còn viễn cảnh "hòa hoặc thua ít cũng được" như CĐV Man Utd vẽ ra nếu Quỷ đỏ thắng West Ham nữa.

Nhận định Leicester vs MU, Leicester vs MU, Ngoại hạng Anh, MU

Hiện tại, MU không được quyền nhập cuộc với tư thế tìm kiếm 1 trận hòa, chứ đừng nói tới 1 trận thua ít.

Về lý thuyết, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể chỉ cần hòa trước Leicester là đủ điều kiện kết thúc mùa giải trong top 4. Nhưng ở thế không thể thua, chẳng ai dại đi thủ hòa bởi chỉ cần 1 khoảnh khắc mang tính bước ngoặt (như pha bóng của Pogba trong trận hòa West Ham chẳng hạn), con đường từ hòa đến thua sẽ trở nên gần hơn bao giờ hết.

Nhận định Leicester vs MU, Leicester vs MU, Ngoại hạng Anh, MU

Trong số 3 đội tranh 2 suất trong top 4, MU là đội bóng chiếm thế chủ động hơn cả so với Chelsea và Leicester, dù chính Quỷ đỏ mới là đội bóng dành phần lớn thời gian đứng ngoài top 4 so với 2 đối thủ.

MU sẽ hướng đến 1 chiến thắng để tự định đoạt số phận của mình. Dù vậy, đây vẫn là 1 trận đấu không đơn giản. Vấn đề nằm ở chính MU, khi họ đang có dấu hiệu hụt hơi trong 2-3 trận đấu vừa qua.

Về phía Leicester, cũng như MU, họ hướng tới chiến thắng để có thể đàng hoàng vào top 4. Đội bóng chủ sân King Power không có được lợi thế như MU hay Chelsea. Nếu MU và Chelsea hòa, 2 đội bóng này nghiễm nhiên xếp thứ 3 và thứ 4. Nhưng với Leicester, nếu hòa, họ phải phụ thuộc toàn bộ vào kết quả trận Chelsea vs Wolves.

Nhận định Leicester vs MU, Leicester vs MU, Ngoại hạng Anh, MU

Nếu Chelsea thua Wolves, Leicester chỉ cần hòa là đủ để nằm trong top 4. Nhưng nếu Chelsea hòa hoặc thắng, Leicester sẽ bị loại nếu hòa. Rất phức tạp và bị động cho đội bóng đang xếp thứ 5. Bởi vậy, dễ hiểu khi Bầy cáo sẽ hướng tới 3 điểm trọn vẹn trong trận "chung kết của mùa giải" này.

Quá nhiều giả thuyết được vẽ ra, nhưng tất cả đều trở nên khó đoán định khi bóng chưa lăn. Chỉ có 1 điều rõ ràng, đó là 1 trận cầu rực lửa đang chờ đợi khán giả. Đội bóng nào chiến thắng trong cuộc đối đầu này đều xứng đáng góp mặt tại Champions League mùa giải tới.

22h tối Chủ nhật 26/7, ngày định đoạt.

Đội hình dự kiến Leicester vs MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: MU đại chiến Leicester

>> MU cùng 3 CLB nhận ưu tiên đặc biệt tại Ngoại hạng Anh mùa tới

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Leicester vs MU Leicester vs MU Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT