Quảng cáo

Arsenal vs Watford: Chạy trốn cửa 'tử'

Chủ nhật, 26/07/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Watford bước vào trận đại chiến sống còn của mùa giải khi đối đầu Arsenal tại vòng đấu cuối của Premier League.

Nhận định Arsenal vs Watford - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 26/7 | SVĐ: Emirates

Trước vòng 37 Ngoại hạng Anh, Watford xếp thứ 17 với 3 điểm nhiều hơn Aston Villa, đội xếp thứ 18. Tuy nhiên diễn biến bản lề đã xảy ra khi Aston Villa bất ngờ hạ Arsenal, còn Watford để thua Man City 0-4, vị trí của 2 đội bóng này đã thay đổi. Giờ đây, dù bằng điểm Villa nhưng Watford mới là đội xếp thứ 18 - vị trí phải xuống hạng.

Trở lại vòng 38, Aston Villa chiếm một chút lợi thế hơn so với đối thủ Watford. Villa hiện đang bằng điểm Watford và chỉ hơn đội bóng này đúng 1 đơn vị trong hệ số so sánh bàn thắng bại (26 so với 27). Ngoài ra, Villa chỉ phải đối đầu West Ham ở vòng đấu này. Trong khi đó, Watford sẽ phải đến làm khách trên sân của Arsenal.

Có thể nói, các cầu thủ Watford đang gặp bất lợi. Họ chẳng còn cách nào khác ngoài việc giành chiến thắng, thậm chí là thắng đậm Pháo thủ. Hoặc nếu thua Arsenal, Watford buộc phải chờ đợi West Ham thắng đậm Aston Villa.

Thực chất, Arsenal đã không còn mục tiêu gì trong mùa giải năm nay, trừ cúp FA. Sau trận thua Aston Villa, Pháo thủ đã chấm dứt hy vọng cạnh tranh vé Europa League. Với việc phải đá chung kết cúp FA chỉ 1 tuần sau trận đấu này, HLV Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất.

Nhận định Arsenal vs Watford, Arsenal vs Watford, Ngoại hạng Anh, Arsenal, Watford

Số phận của Watford sẽ được định đoạt trong 90 phút đối đầu Arsenal, và phần nào là dựa vào kết quả trận West Ham vs Aston Villa. Những diễn biến căng thẳng nhất trong cuộc đua trụ hạng sẽ diễn ra vào 22h00 Chủ Nhật ngày 26/7.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Arsenal vs Watford

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT