Quảng cáo

Hạ gục Arsenal, Aston Villa thoát hiểm ngoạn mục

Thứ tư, 22/07/2020 04:30 AM (GMT+7)
A A+

Trước một Arsenal không còn nhiều mục tiêu ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã chơi 90 phút xuất sắc để níu giữ hy vọng trụ hạng ở mùa bóng năm nay,

Trước một Aston Villa rất cần điểm cho cuộc chiến trụ hạng, Arsenal không cho đối thủ có một thế trận dễ chơi khi là những người tấn công ngay từ đầu. Sức ép mà đội khách tạo ra trong nửa đầu hiệp 1 là không hề nhỏ, thế nhưng chủ nhà mới bất ngờ là đội có được niềm vui.

Phút 27, xuất phát từ quả đá phạt bên cánh trái, bóng đến chân Trezeguet để rồi cầu thủ này thực hiện cú sút như búa bổ hạ gục thủ môn Martinez của Arsenal, khai thông thế bế tắc.

trezeguet

Bất ngờ bị dẫn bàn, Arsenal tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ nhưng không thành công trong suốt hiệp 1. 1-0 là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là sức ép khủng khiếp được dàn sao Arsenal tạo ra, trong khi chủ nhà Aston Villa kiên trì với lối chơi phòng ngự. Không ít cơ hội đến với Pháo thủ, nhưng những gì tốt nhất họ làm được chỉ là đưa bóng trúng cột dọc đội chủ nhà.

Bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng, Arsenal đành chấp nhận thất thủ với tỷ số tối thiểu, qua đó giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10. Còn với Villa, chiến thắng quý như vàng này giúp họ tạm vượt qua Watford để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Chung cuộc: Aston Villa 1-0 Arsenal

Ghi bàn: Trezeguet (27')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Aston Villa: Reina, Elmohamady, Konsa, Mings, Targett, Luiz, Hourihane, McGinn, Trezeguet, Samatta, Grealish

Arsenal: Martinez, Holding, David Luiz, Kolasinac, Cedric, Torreira, Ceballos, Saka, Lacazette, Nketiah, Aubameyang

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh Aston Villa Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo