Quảng cáo

Bruno Fernandes khiến MU mất cả 'núi' tiền

Thứ ba, 21/07/2020 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Với phong độ như hiện tại, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ phải chi thêm bộn tiền vì ngôi sao người Bồ Đào Nha, theo điều khoản được định sẵn trong hợp đồng.

Theo Daily Mail, Man Utd nhiều khả năng sẽ phải thanh toán thêm 9 triệu bảng cho Sporting Lisbon. Đây là điều khoản được thỏa thuận trong thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes hồi tháng Giêng.

Cụ thể, nếu như tuyển thủ Bồ Đào Nha ra sân 20 trận cho MU, Sporting sẽ được nhận khoản tiền là 4,5 triệu bảng. Hiện tại, nhạc trưởng 25 tuổi đã ra sân 18 lần và 99% sẽ đạt đủ 20 trận đấu trong ít ngày tới.

bruno fernandes mu

Không dừng lại ở đó, đội bóng cũ của Fernandes cũng sẽ được nhận 4,5 triệu bảng nếu như United có thể giành quyền tham dự Champions League mùa giải năm sau. Đây được cho là điều có khả năng cao xảy ra, khi MU đang sở hữu phong độ cực kỳ ấn tượng và có khá nhiều lợi thế so với Leicester City.

Dẫu phải đối diện với nguy cơ mất tiền, Man Utd có lẽ cũng không quá bận tâm. Bởi so với những gì mà tiền vệ số 18 mang lại, con số 9 triệu bảng thực sự là một cái giá quá rẻ.

Bruno Fernandes gia nhập Man Utd hồi đầu năm với mức giá là 47 triệu bảng, kèm điều khoản có thể tăng lên 68 triệu bảng tùy thuộc vào thành tích của MU. Kể từ đó đến nay, cựu sao Sporting đã trở thành ngôi sao quan trọng nhất tại sân Old Trafford, giúp MU hồi sinh mạnh mẽ.

VIDEO: Eder lập siêu phẩm giúp Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bruno Fernandes Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT