Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Chelsea đấu Liverpool: 'Hung thần' MU xuất kích

Thứ tư, 22/07/2020 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu Liverpool ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, Chelsea chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với 'xương sống' Mason Mount và Giroud.

Tiếp đà thăng hoa sau khi đánh bại MU ở bán kết cúp FA, Chelsea hành quân tới Anfield với quyết tâm cao nhất. Trước nhà tân vô địch Liverpool, HLV Frank Lampard đương nhiên sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất, với những ngôi sao đang thăng hoa.

Nói đến thăng hoa, NHM Chelsea sẽ đồng loạt gọi tên bộ đôi Mason Mount và Giroud - 2 tác giả chính trong chiến thắng trước MU hồi giữa tuần. Ở trận đấu này, bộ đôi này sẽ chiếm 1 suất đá chính.

Thay vì chơi cao, Mount nhiều khả năng sẽ hoạt động ở khu trung lộ, bên cạnh Kovacic và Jorginho. Trong khi đó, hỗ trợ cho Giroud là 2 chân chạy cánh Willian và Pulisic.

Bộ tứ hậu vệ tiếp tục không thay đổi. Alonso khả năng cao sẽ có trận đá chính thứ 3 liên tiếp sau màn thể hiện ổn trong 2 trận đấu vừa qua. Với sự có mặt của Alonso, Azpilicueta được trả về cánh phải. Bộ đôi trung vệ tiếp tục là 2 cái tên Rudiger và Kurt Zouma. Trong khung gỗ, Kepa trở lại sau khi nhường chỗ cho Caballero ở mặt trận cúp FA.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

>> Liverpool vs Chelsea: Vượt ải tân vương

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: MU vào top 4?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea đội hình dự kiến Chelsea Mount Ngoại hạng Anh lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT