Quảng cáo

MU cùng 3 CLB nhận ưu tiên đặc biệt tại Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ sáu, 24/07/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Dù Ngoại hạng Anh 2019/2020 chưa kết thúc nhưng BTC giải đấu này đã lên kế hoạch ưu tiên cho MU, Man City, Chelsea và Wolves trong mùa giải mới diễn ra ngay trong tháng 9.

Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh 2019/2020 còn chưa kết thúc, BTC giải đấu này đã sớm lên kế hoạch ưu tiên cho 2 đội bóng thành Manchester cùng "ngựa ô" Wolverhampton, Chelsea trong mùa giải mới.

Theo Telegraph, BTC Ngoại hạng Anh đang lên kế hoạch cho MU, Man City, Chelsea và Wolves được nghỉ ngơi dài hơn so với các đội bóng lại tại Ngoại hạng Anh, nếu 4 cái tên này đi sâu tại cúp châu Âu.

Mùa giải mới của Ngoại hạng Anh được ấn định bắt đầu vào thứ Sáu ngày 12/9. Trong khi đó, trận chung kết Champions League và Europa League sẽ diễn ra vào ngày 21 và 22/8. Nếu lọt vào tới trận chung kết, những cái tên kể trên sẽ chỉ có vỏn vẹn 20 ngày để chuẩn bị bước tiếp vào mùa giải mới.

Do đó, BTC Premier League dự tính sẽ cho những đội bóng đi sâu tại cúp châu Âu bắt đầu mùa giải từ ngày 19/9, chậm hơn thời điểm bắt đầu 1 vòng đấu.

Tại cúp châu Âu, cả Man City đang tạm giữ lợi thế khi dẫn Real Madrid 2-1 ở trận lượt đi trên sân Bernabeu. Thầy trò Pep Guardiola còn cách tấm vé vào tứ kết đúng 1 trận lượt về nữa. Trong khi đó, Chelsea là đội bóng ít cơ hội đi tiếp nhất khi đã để Hùm xám Bayern Munich hạ 3-0 ở trận lượt đi.

Về phía MU và Wolverhampton, 2 đội bóng này còn nguyên cơ hội tranh đua khi chưa ra sân tại vòng 1/16 Europa League.

>> Bruno Fernandes bóng gió 'lên tiếng' sau thời gian dài cày ải

>> CĐV MU: "Vidic từng dùng mặt phá bóng, còn Pogba thật đáng xấu hổ"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh cúp C1 Europa League Champions League Premier League MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT