Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ấn định cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thứ sáu, 24/07/2020 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Kết thúc nhiều đồn đoán, chiều nay 24/7, cái tên được bình chọn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/2020 đã chính thức được công bố.

Danh hiệu cá nhân cao quý của mùa giải Ngoại hạng Anh năm nay đã chính thức có chủ. Cách đây ít phút, hiệp hội nhà báo (FWA) đã đưa ra kết quả bầu chọn cuối cùng. Theo đó, đội trưởng của Liverpool - Jordan Henderson chính là cái tên xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2019/2020.

Tiền vệ 30 tuổi người Anh đóng vai trò thủ lĩnh của Liverpool trong hành trình lên ngôi tại hạng cao nhất xứ sở Sương mù sau 30 năm.

Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, man of the year, Henderson, Liverpool, de Bruyne

Henderson đã đánh bại 2 cái tên đình đám là Kevin De Bruyne và Marcus Rashford để trở thành cầu thủ hay nhất mùa.

Dù tiếp tục có 1 mùa giải ấn tượng cùng Man City, nhưng Kevin De Bruyne tiếp tục để hụt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thêm 1 lần nữa. Trong khi đó, ngôi sao của Manchester Utd - Marcus Rashford cán đích ở vị trí thứ ba. Chân sút của Man Utd có 1 mùa giải bị ngắt quãng vì chấn thương.

Ngoài ra, 2 đồng đội của Henderson là Virgin Van Dijk và Sadio Mane xếp ở vị trí thứ tư và thứ năm trong cuộc bình chọn này.

Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, man of the year, Henderson, Liverpool, de Bruyne

Henderson đã trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử Liverpool giành danh hiệu cá nhân cao quý của mùa giải. Trước Henderson, Mohamed Salah (2018) và Luis Suarez (2014) là những cái tên khác của The Kop vinh dự được nhận giải thưởng này.

VIDEO: Hành trình của Henderson trong màu áo Liverpool

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh man of the year Henderson Liverpool de Bruyne
Xem thêm
TIN NỔI BẬT