Quảng cáo

Crystal Palace vs Tottenham: Cúp châu Âu vẫy gọi

Chủ nhật, 26/07/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Từ thế là kẻ ngoài cuộc trong chặng đua giành vé dự cúp châu Âu, giờ đây thầy trò Mourinho đang đứng trước cơ hội lớn góp mặt tại Europa League trong mùa giải tới.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham - Vòng 38 Ngoại hạng Anh

22h00 ngày 26/7 | SVĐ: Selhurst Park

Chỉ cách đây một vài vòng đấu, Tottenham của Mourinho còn ngụp lặn ở giữa BXH, với lối chơi buồn tẻ, vô hồn. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, Gà trống đang đứng trước cơ hội lớn góp mặt tại Europa League mùa giải tới, một cách thuyết phục và có cơ sở.

Tottenham sẽ kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh 2019/2020 bằng chuyến làm khác đến sân của Crystal Palace, một trận derby London ít được chú ý so với những cuộc derby lớn khác.

Với phong độ thăng hoa thời gian vừa qua, Tottenham tràn đầy cơ hội nếu hạ gục nốt Crystal Palace ở vòng đấu này. Tuy nhiên, họ còn cần thêm 1 điều kiện nữa. Đó là Wolves không thắng Chelsea.

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham, Crystal Palace vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Crystal Palace

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 7 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Wolves (thứ 6) 1 điểm. Với việc Wolves sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến Stamford Bridge, Tottenham hoàn toàn có cơ sở hy vọng vào việc đội bóng này rơi điểm, thậm chí thất bại trước Chelsea. Chỉ cần Tottenham hạ Crystal Palace và Wolves không thắng Chelsea, đoàn quân của Mourinho sẽ chính thức cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Điều này đồng nghĩa với 1 tấm vé vào thẳng vòng bảng Europa League 2020/2021.

Nếu Tottenham chỉ dừng lại ở vị trí thứ 7 vì nhiều lý do (Wolves thắng Chelsea hoặc Tottenham không thắng được Palace), họ vẫn còn 1 đường khác dự Europa League, và vẫn phải phụ thuộc vào Chelsea.

Như đã biết, tấm vé sơ loại Europa League sẽ dành cho đội vô địch cúp FA, nhưng nếu trong trường hợp đội vô địch cúp FA đã có vé dự Champions League hoặc Europa League thì tấm vé dự vòng sơ loại cho đội vô địch cúp FA sẽ chuyển lại cho đội xếp thứ 7 tại Ngoại hạng Anh. Do đó, nếu không thể cải thiện được vị trí thứ 7, Tottenham chỉ còn cách trông chờ vào việc Chelsea hạ Arsenal ở chung kết cúp FA.

Trở lại trận đấu, rõ ràng Tottenham đang có phong độ ấn tượng hơn Crystal Palace. Gà trống đã trải qua 5 trận đấu gần nhất bất bại, với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó, Crystal Palace tiếp tục thể hiện phong độ tệ khi thua trận thứ 4 sau 5 trận. Một thành tích trái ngược hẳn với đối thủ Tottenham.

Với phong độ cao của chủ công Harry Kane, cùng 1 tập thể đã thấm nhuần "chất" Mourinho, CĐV của nhà Á quân Champions League hoàn toàn có cơ sở để tin vào 1 kết cục đẹp trong ngày hạ màn mùa giải.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Crystal Palace vs Tottenham Crystal Palace vs Tottenham Ngoại hạng Anh Tottenham Crystal Palace
Xem thêm
TIN NỔI BẬT