Quảng cáo

"Lời nguyền Ramsey" tiếp diễn, lại có 1 nạn nhân qua đời

Thứ ba, 05/03/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Lời nguyền Ramsey” là 1 thứ gì đó rất khó diễn tả trong thế giới bóng đá, cứ mỗi lần ngôi sao xứ Wales nổ súng, lại có 1 người nổi tiếng ra đi.

VIDEO: Highlight Arsenal vs Tottenham

>> Tiết lộ: Lukaku đã cãi nhau với Pogba vì quả penalty hỏng ăn

>> Solskjaer có nhà mà không được ở vì hậu vệ Liverpool

Tất nhiên tiền vệ xứ Wales chỉ biết đá bóng trên sân cỏ chứ đâu hề biết làm chuyện kinh thiên động địa là giết người. Tất cả chỉ là sự so sánh vui của cộng đồng mạng và các nhà báo, nhưng đúng là có 1 sự trùng hợp đến lạ kì, Ramsey cứ xé lưới đối phương, là có 1 người nào đó từ giã cõi đời.

Trong trận derby Bắc London hôm thứ 7 vừa qua, Ramsey là người ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong trận hòa 1-1 với Tottenham Spur. Người ghi bàn bên phía Spur là tiền đạo tuyển Anh Harry Kane.

Ramsey , Ramsey ghi bàn , lời nguyền Ramsey , Ramsey rời Arsenal , Ramsey đến Juventus

Chỉ trong khoảng thời gian 48 giờ từ khi Ramsey phá lưới Hugo Lloris (Tottenham), cảnh sát phát hiện ca sỹ nổi tiếng Keith Flin qua đời ở tuổi 49.

Keith Flin là ca sỹ huyền thoại của nhóm nhạc Prodigy, thi thể ông được phát hiện tại nhà riêng, cảnh sát Anh cho rằng đây là 1 vụ tự tử.

Theo nhiều nguồn tin, ca sỹ quá cố này đã trải qua 1 quãng thời gian dài mắc chứng trầm cảm, ông cũng vừa chia tay vợ và phải rao bán căn hộ yêu thích của mình mới đây.

Ramsey , Ramsey ghi bàn , lời nguyền Ramsey , Ramsey rời Arsenal , Ramsey đến Juventus

Một thống kê vui được cộng đồng mạng công bố, Keith Flin là “nạn nhân” thứ 17 của Aaron Ramsey. Trước đó, đã có những người nổi tiếng như nhà sáng lập Apple Steve Job, Muammar al-Gaddafi (nhà lãnh đạo Lybia), danh ca nhạc Pop Whitney Houston, diễn viên Paul Walker và Robin Williams...

Lời nguyền này bắt đầu ứng nghiệm từ năm 2009 khi Ramsey ghi bàn vào lưới Postmouth, 3 ngày sau thượng nghị sĩ Ted Kennedy qua đời.

Hai năm sau, ngày 1/5/2011, Ramsey ghi bàn thắng duy nhất cho Arsenal trong trận thắng M.U. Trùm khủng bố Osama Bin Laden bị tiêu diệt 4 tiếng sau đó.

Tất cả những sự kiện trùng hợp này chỉ là sự so sánh vui của cộng đồng mạng. Thực tế, “thần chết” Ramsey không liên quan gì đến những vụ án mạng. Anh đơn giản chỉ là người mang đến niềm vui cho các cổ động viên Arsenal và sắp tới là Juventus.

Tiền vệ xứ Wales vừa hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Seria A, anh sẽ rời Arsenal để bắt đầu cuộc sống mới tại Italia ngay sau khi mùa giải này kết thúc.

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramsey Ramsey ghi bàn lời nguyền Ramsey Ramsey rời Arsenal Ramsey đến Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT