Quảng cáo

Klopp gọi màn trình diễn của các học trò là hoàn hảo

Thứ năm, 28/02/2019 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Đó là một ví dụ điển hình về cách đá bóng như thế nào" - Klopp nói sau khi chứng kiến các học trò hủy diệt Watford với tỉ số đậm 5-0.

VIDEO: Highlight Liverpool vs Watford

>> Emery: “Chiến thắng này là một động lực lớn”

>> Mane ghi bàn bằng gót tuyệt đỉnh trong trận gặp Watford

Đoàn quân của Jurgen Klopp đã có chiến thắng 5 sao trước đội bóng khó chịu Watford trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh đêm qua.

Klopp mô tả màn trình diễn của các học trò: "Toàn đội đã làm đúng như những gì tôi yêu cầu, đó chính là ví dụ điển hình về cách đá bóng như thế nào".

Klopp , Liverpool , Liverpool vs Watford , Premier League , Mane , Van Dijk , Origi

Với 4 trận hòa trong 5 trận gần đây nhất, các nhà phê bình đã đặt câu hỏi Liverpool có phải đang hụt hơi trong cuộc đua vô địch hay không. Và thầy trò Klopp đã gửi đến thông điệp mạnh mẽ với chiến thắng 5-0.

Liverpool đè bẹp Watford với cú đúp của Sadio Mane trong hiệp 1, cùng 1 cú đúp khác của hậu vệ Virgil van Dijk trong trong hiệp 2, xen giữa đó là pha ghi bàn của Origi.

Chướng ngại vật tiếp theo mà Liverpool phải giải quyết là trận derby vùng Mershireide, kết quả trận đấu này sẽ trả lời xem các học trò của Klopp có đủ bản lĩnh để trở thành nhà vô địch hay không.

Klopp chia sẻ thêm về trận đấu: ”Khi bạn giành chiến thắng 5-0, mọi người đều chỉ chú ý đến những chân sút. Nhưng các bạn phải dành sự khen ngợi công bằng cho hàng thủ xuất sắc và thủ môn Alisson với 2 pha cản phá không tưởng”.

“Chúng tôi luôn muốn chơi như thế này mỗi trận nhưng các cầu thủ phải giữ được sự ổn định”.

Chấn thương của Firmino khiến Klopp phải có 1 chút thay đổi nhỏ khi đưa Divock Origi vào sân chơi như 1 tiền đạo cánh trái, Sadio Mane lui vào trung tâm và thi đấu với vai trò tiền đạo cắm cao nhất. James Milner chơi như 1 số 10 sau lưng các tiền đạo.

Klopp , Liverpool , Liverpool vs Watford , Premier League , Mane , Van Dijk , Origi

Sự thay đổi này đã khiến HLV Javi Gracia của Watford gặp bất ngờ, Klopp đặc biệt khen màn trình diễn của “tiền đạo bất đắc dĩ” Mane.

“Tôi không bất ngờ về những gì Mane làm được, cậu ấy đã có 1 pha bật cao ấn tượng và 1 cú đánh gót như gắn chip sau lưng. Tôi yêu 2 bàn thắng đó”.

“Ngày mai là một ngày khác, chúng ta phải đối mặt với những khó khăn đang ở trước mắt” – Klopp nói về trận đấu với Everton và những trận đấu còn lại trong mùa giải nói riêng.

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Liverpool vs Watford Premier League Mane Van Dijk Origi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT