Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Liverpool không đủ khả năng vô địch NHA"

Thứ tư, 27/02/2019 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer nói với các cầu thủ Quỷ đỏ về việc Liverpool không đủ khả năng vô địch NHA và The Kop cũng không giỏi bằng MU.

Video: Highlight Man United 0-0 Liverpool (Vòng 27 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28

>> Trực tiếp Crystal Palace vs Man United: Quỷ đỏ săn mồi

Man United vừa trải qua trận hòa trên sân nhà trước đội bóng dẫn đầu trên BXH là Liverpool. Mặc dù gặp bất lợi từ sớm với 3 sự thay đổi người bất đắc dĩ trong hiệp 1, nhưng Quỷ đỏ đã có một trận đấu tương đối thành công khi cầm chân The Kop 0-0 trên Old Trafford.

Với chỉ 1 điểm có được, Man United để Arsenal chiếm mất vị trí thứ 4. Tuy nhiên, theo The Sun, mới đây Man United đã tiết lộ về những lời HLV Solskjaer nói với các học trò sau khi trận đấu kết thúc. Ole tỏ ra không ấn tượng với lối chơi của Liverpool và cho rằng The Kop không đủ khả năng để vô địch Ngoại hạng Anh.

Một nguồn tin của United tiết lộ với The Sun: "Ông ấy đã nói rằng: "Liverpool chỉ có thể chơi phản công, họ cũng không chống đỡ được các đội bóng có lối chơi ban bật chuyền ngắn. Đội bóng của Klopp chơi thiếu sáng tạo nếu không ghi bàn trước và không có một người kiến thiết thực sự. Liverpool không thể chơi hay bằng United".

"Ole rất thẳng thắn về Liverpool với các cầu thủ của anh ấy và rõ ràng HLV Solskjaer tin rằng họ không đủ sức để đánh bại Man City để giành danh hiệu", nguồn tin của The Sun chia sẻ thêm.

Solskjaer, HLV Solskjaer, MU, Man United, MU liverpool, Klopp, LIverpool khong the vo dich, Liverpool kem MU,

Ở trận đấu với Liverpool cuối tuần trước, đội khách không tạo ra được những nguy hiểm thực sự về phía khung thành De Gea. Bằng chứng là việc David De Gea hầu như không có một pha cứu thua nào cho Quỷ đỏ.

Cả Man United và Liverpool đều không gặp phải các đối thủ quá khó chơi ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trong khi Quỷ đỏ đến làm khách của Crystal Palace thì đội bóng của Klopp được trở lại sân nhà để đón tiếp Watford. Cả hai trận đấu Crystal Palace vs Man United và Liverpool vs Watford đều diễn ra vào lúc 3h00 ngày 28/2.

>> Trực tiếp Liverpool vs Watford: Xây chắc ngôi đầu

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV Solskjaer MU Man United MU liverpool Klopp LIverpool khong the vo dich Liverpool kem MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT