Quảng cáo

HLV Sarri: "Sau vụ Kepa, không khí ở Chelsea đang tốt lên"

Thứ tư, 27/02/2019 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sarri chia sẻ rằng Chelsea đã giải quyết xong những vấn đề rắc rồi trong thời gian qua cũng như đã sẵn sàng bước vào trận derby London với Tottenham.

VIDEO: Kepa từ chối rời sân trong trận chung kết Carabao Cup

>> Xem thêm: Trực tiếp Chelsea vs Tottenham: Vượt qua giông bão

>> Xem thêm: NÓNG: Chelsea chính thức ra án phạt với Kepa

Vào lúc 3h rạng sáng ngày mai, Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Hồi tháng trước, Chelsea đã đánh bại Tottenham ở bán kết Carabao Cup nhưng tại Ngoại hạng Anh, The Blues đang kém Gà trống tới 10 điểm.

chelsea vs tottenham, chelsea, tottenham, sarri, kepa, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Khi được hỏi về rắc rối với Kepa tại Wembley vừa qua cũng như tình hình hiện tại của đội bóng, Sarri chia sẻ rằng: “Kepa đã phạm sai lầm lớn nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất tốt. Kết quả gần đây của Chelsea không đúng như kỳ vọng nhưng màn trình diễn của các cầu thủ tốt hơn trước. Đội bóng bây giờ đã sẵn sàng để vượt qua khó khăn.

Tôi có thể hiểu được người hâm mộ tất nhiên vì họ đã quen với chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đang ở trong một thời điểm khó khăn nhưng tôi muốn thấy nhiều sự cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ của tôi, không phải cho tôi.“

chelsea vs tottenham, chelsea, tottenham, sarri, kepa, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh

Còn về vấn đề Chelsea bị FIFA cấm chuyển nhượng, HLV Sarri tỏ ra bình thản: “Tôi không biết rõ tình hình nhưng tôi nghĩ câu lạc bộ sẽ giải quyết được việc này. Nhưng trước hết, chúng tôi cần phải cải thiện những con người hiện tại vì đội bóng không thể mua 20 cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng.”

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea vs tottenham chelsea tottenham sarri kepa vòng 28 ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo