Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 6/9: MU 'tấn công' Griezmann vì Messi?

Chủ nhật, 06/09/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

MU cùng 2 đại gia Anh 'tấn công' Barca vì Griezmann, huyền thoại Liverpool đe dọa MU vụ Sancho, Leeds quan tâm sao Barca... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 6/9.

MU cùng 2 đại gia nước Anh 'tấn công' Barca vì Griezmann

Man Utd cùng 2 đại gia nước Anh là Liverpool và Arsenal đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Antoine Griezmann, tiền đạo đang thi đấu cho Barcelona. Sự quan tâm của 3 đội bóng Anh kể trên càng lớn hơn khi Messi tuyên bố ở lại, điều này đồng nghĩa với việc Griezmann sẽ tiếp tục sống dưới cái bóng của ngôi sao người Argentina. Được biết, trước đó HLV Koeman đã hứa để Antoine Griezmann "đóng vai chính" tại đội bóng xứ Catalan. 

Chuyển nhượng tối 6/9: MU 'tấn công' Barca vì Griezmann Ảnh 1
MU, Liverpool và Arsenal đều theo đuổi Griezmann

MU, Liverpool và Arsenal vẫn đang tiếp tục theo sát thương vụ này. 

Huyền thoại Liverpool dọa MU vụ Sancho 

Hậu vệ huyền thoại của Liverpool - Jamie Carragher đã cảnh báo MU về thương vụ Jadon Sancho. 

Theo cựu hậu vệ của Liverpool và ĐT Anh, nếu MU không dứt điểm với Sancho vào hè này, trong năm tới, họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Liverpool. 

Như đã biết, MU đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Sancho. Dù vậy, ngôi sao người Anh vẫn quyết định ký tiếp hợp đồng với Dortmund. Nhiều nguồn tin cho rằng Sancho vẫn có thể ra đi vào năm sau, hợp đồng mới với Dortmund chỉ để củng cố cái giá 120 triệu euro mà đội bóng này mong muốn được nhận. 

Leeds Utd quan tâm sao Barca 

CLB tân binh của Premier League mùa này là Leeds  Utd đang cân nhắc chiêu mộ Rafinha Alcantara. 

Em trai của Thiago Alcantara gần như không còn chỗ đứng tại Barcelona trong mùa giải tới. Mùa trước, Rafinha cũng không được thi đấu cho Barca. Anh được CLB này đem cho Celta Vigo mượn. 

Barca được cho là sẽ đồng ý bán Rafinha với cái giá 16 triệu euro.

MU được mời mua Reguilon

Theo chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano, MU đã được chính Real Madrid mời gọi mua Sergio Reguilon - hậu vệ mà Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm cách đây không lâu. 

Trước đó, có thông tin cho rằng MU đang theo sát từng đường đi nước bước của Reguilon sau khi anh cùng Sevilla tỏa sáng tại Europa League. Nếu cập bến MU, Reguilon sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho vị trí yếu huyệt bên cánh trái của đội bóng.

Inter đạt thỏa thuận với Vidal

Theo Sky Italia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận cá nhân với Arturo Vidal - tiền vệ thuộc diện đem bán của Barca. 

HLV Inter Milan là ông Antonio Conte từng có thời gian làm việc khá thuận lợi cùng Vidal, ông muốn đưa cầu thủ người Chile trở lại Italia ngay trong mùa giải tới. Về phía Barca, đội bóng này cũng đã sẵn sàng để Vidal ra đi.

MU theo đuổi nhà vô địch Europa League cho vị trí tử huyệt

Chuyển nhượng MU 6/9: Barca bất ngờ 'trở mặt'

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hot chuyển nhượng MU chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT