Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Sanchez sau tiết lộ về MU

Chủ nhật, 06/09/2020 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Những chia sẻ gây 'bão' của Alexis Sanchez trong tuần qua về đội bóng cũ MU đã khiến anh nhận nhiều sự chỉ trích, và một trong số đó tới từ tiền vệ huyền thoại của Arsenal - Ray Parlour.

Tuần qua, Sanchez đã bất ngờ lên tiếng đầy tranh cãi khi chia sẻ rằng anh không thể tỏa sáng tại MU và đã muổn rời CLB này để trở lại Arsenal ngay sau ngày đầu tiên. Những chia sẻ của ngôi sao người Chile đã đem tới 1 làn sóng tranh cãi lớn. Theo dòng chảy của sự kiện này, cựu tiền vệ nổi tiếng của Arsenal và ĐT Anh là Ray Parlour đã lên tiếng chỉ trích hậu bối. 

"Cậu ấy nhận được 560.000 bảng/tuần tại MU, thật kinh khủng. Làm thế nào mà 1 cầu thủ có thể nói rằng anh ta muốn rời khỏi CLB mới chỉ ngay sau 1 ngày? Đó là điều không thể chấp nhận được. Đó là thứ tâm lý không bao giờ nên có trong mỗi cầu thủ. 

Cậu ấy phải làm gì à? Lẽ ra một tân binh như cậu ấy phải nói những câu như 'MU là một CLB lớn, tôi sẵn sàng chiến đấu cho vị trí của mình và cố gắng hết sức để tỏa sáng như đã làm ở Arsenal'. Đó mới là lời lẽ dành cho đội bóng đã chấp nhận trả 560.000 bảng/tuần cho cậu ấy. 

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Sanchez sau tiết lộ về MU Ảnh 1
Ray Parlour chỉ trích Sanchez vì những lời phát biểu trong tuần qua (Ảnh: Internet)

Man Utd có thể khác biệt Arsenal ở cách chơi bóng, có thể nó không phù hợp với Sanchez nhưng cậu ấy phải cố gắng làm hết khả năng vì người hâm mộ. Nhưng cậu ta lại chẳng làm gì. 

Sanchez rõ ràng đã tới MU vì tiền. Thời điểm đó Man City cũng đang theo đuổi cậu ấy, nếu không phải vì tiền và cần chơi bóng ở một môi trường tương đồng với Arsenal, sao cậu ấy không tới Man City với mức lương chỉ bằng một nửa những gì cậu ấy được nhận" - Ray Parlour bức xúc chia sẻ với TalkSPORT. 

Những lời chia sẽ của Sanchez đã tạo nên một làn sóng tương đối tiêu cực đến CLB cũ MU. Sanchez đã chính thức chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford hè này để gia nhập Inter Milan. Tuy nhiên những gì anh làm với đội bóng cũ có thể khiến chính anh mới là người mang hình ảnh xấu. 

Sanchez không thể chịu nổi MU dù chỉ một ngày

Chuyển nhượng tối 6/9: MU 'tấn công' Griezmann vì Messi?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU chuyển nhượng MU Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT