Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/10: MU gia nhập cuộc đua mang tên Lautaro Martinez

Thứ năm, 31/10/2019 18:11 PM (GMT+7)
A A+

MU tham gia cuộc đua giành chữ kí Lautaro Martinez, Inter nhận 'đèn xanh' từ Vidal, Bale có thể rời Real miễn phí... Là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 31/10.

MU gia nhập cuộc đua giành chữ kí Martinez

MU là cái tên mới nhất chính thức gia nhập danh sách theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez. Tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực cao tại Inter Milan, anh cũng là mục tiêu được Gã khổng lồ xứ Cantalan theo đuổi sát sao.

MU và Inter Milan gần đây có mối quan hệ chuyển nhượng rất mật thiết. Hè vừa qua, đội bóng thành Man đã bán đến 2 cầu thủ cho Inter Milan. Một trong số đó đang là đối tác ăn ý với chính Martinez trên hàng công Inter - Lukaku.

chuyển nhượng 31/10, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng Juventus

Juventus thị sát Salah

Trong cuộc đối đầu "đinh" của vòng 10 giữa Liverpool và Tottenham, các tuyển trạch viên của Juventus đã xuất hiện trên khán đài để theo giõi 3 cầu thủ. Son và Eriksen là những cái tên đã được độc giả nắm bắt được rồi, thì cái tên còn lại mang đến khá nhiều sự bất ngờ - Mohamed Salah.

Trong trận thắng 2-1 của Liverpool, các tuyển trạch viên của Lão bà đã "chấm" Salah. Tiền đạo người Ai Cập từng có năm tháng chinh chiến tại Serie A trong màu áo của Roma và Fiorentina. Cùng với phong độ ấn tượng hiện tại, việc Salah lọt vào tầm ngắm CLB như Juventus là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên khả năng Salah rời Anfield vào tháng 1 là thấp. Juve có lẽ sẽ chờ đến mùa hè, khi kết quả của mùa giải 2019/2020 đã ngã ngũ, cũng là lúc thị trường mua bán tấp nập trở lại.

Real cân nhắc đẩy Bale đi... miễn phí

Mới đây, cựu tiền đạo của Real là Predrag Mijatovic đã lên tiếng về trường hợp của Gareth Bale. Ông cho rằng nếu cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đã không còn mặn mà với màu áo trắng, đội bóng thủ đô nên chia tay với anh, dù cho đó có là một thương vụ... miễn phí.

"Real muốn bán anh ta vào mùa hè nhưng họ không tìm được giải pháp. Quyết định cần sớm được đưa ra, Bale còn tận 3 năm hợp đồng cùng mức lương 350.000 bảng/tuần, có lẽ đã đến lúc chia tay cậu ta, dù cuộc chia tay đó không mang lại số tiền mà CLB kì vọng, thậm chí là miễn phí" - Mijatovic chia sẻ.

Sở dĩ cựu danh thủ của Real nói những điều này bởi việc bán Bale là khó đối với Real. Không phải không có CLB nào ngỏ ý muốn có Bale, mà cản trở ở đây chính là mức lương mà tiền vệ này đang nhận tại Bernabeu. Mức lương quá khủng khiến các CLB muốn có anh phai chùn bước. Theo Mijatovic, có thể việc để Bale ra đi miễn phí sẽ là một gợi ý thú vị cho những đội bóng muốn sở hữu anh.

Vidal báo tin vui cho Inter

"Tôi không cảm thấy hạnh phúc" - Đó là những gì Arturo Vidal bộc bạch khi được hỏi về tương lai của anh trong thời gian sắp tới.

Vấn đề của tiền vệ 32 tuổi đó là thời gian chơi bóng. Vidal cho biết anh muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn.

Hè vừa qua, Antonio Conte đã tỏ rõ sự quan tâm đến tiền vệ người Chile. Tân HLV Inter đã có quãng thời gian làm việc với Vidal trong giai đoạn cả 2 dưới "mái nhà" Juventus. Rất có thể trong thời gian sắp tới (Sớm thì ngay trong tháng 1, muộn thì kì CN mùa hè tới), Vidal sẽ tái ngộ thầy cũ tại Italia.

Ibrahimovic bóng gió tái ngộ La Liga

Trong một đoạn video mới đăng tải trên instagram, tiền đạo 38 tuổi người Thụy Điển Ibrahimovic đã khiến người hâm mộ phải tò mò khi đăng tải đoạn video với nội dung rất... vu vơ.

Trong video mà Ibra đăng tải, anh gửi lời chào đến Tây Ban Nha, cùng thông điệp khó hiểu: "Xin chào Tây Ban Nha, đoán xem điều gì sắp tới nào? Tôi sẽ quay trở lại".

Ibrahimovic từng có quãng thời gian thi đấu tại La Liga trong màu áo Barcelona, tuy nhiên đó lại là một kỉ niệm đáng quên của tiền đạo người Thụy Điển. Mặc dù vậy, đó là câu chuyện gần 10 năm trước. Ở tuổi 38, chắn hẳn Ibra sẽ có những lựa chọn hợp lý hơn nếu ý định trở lại Tây Ban Nha là nghiêm túc.

>> Chuyển nhượng sáng 31/10: Juventus nhắm Ronaldo Hàn Quốc

>> Solskjaer: "Đây mới thực sự là Manchester Utd!"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 31/10 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT