Quảng cáo

Ramos sánh ngang Messi, vượt mọi tiền đạo tại La Liga

Thứ năm, 31/10/2019 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Phá lưới Leganes rạng sáng nay 31/10, Ramos đã cân bằng 1 trong những kỉ lục vô tiền khoáng hậu của Messi. Điều đáng nói, anh chỉ là 1 hậu vệ.

Sergio Ramos được biết đến như một hậu vệ toàn năng. Không chỉ phòng ngự hay, chơi rắn, tạo điểm tựa tinh thần cho đồng đội, hậu vệ 33 tuổi còn có thành tích ghi bàn ấn tượng. Trong trận đại thắng 5-0 trước Leganes rạng sáng nay, Ramos đã đi vào lịch sử Liga, đây cũng là kỉ lục đến nay chỉ có anh và Lionel Messi đạt được.

Sergio Ramos là 1 trong 5 cái tên ghi bàn cho Kền kền trắng trong trận đấu rạng sáng nay (31/10). Từ chấm phạt 11m, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi bàn thắng thứ 60 cho Real Madrid tại La Liga. Qua đó cân bằng kỉ lục của siêu sao Lionel Messi: Ghi bàn trong 16 mùa giải La Liga liên tiếp.

Đây là một kỉ lục chứa đựng nhiều ý nghĩa. Không chỉ về thành tích phá lưới đối phương, nó còn cho thấy việc cầu thủ đó là một cựu binh, có sự gắn bó lâu năm với giải đấu cấp cao nhất Tây Ban Nha. Cả Ramos và Messi đều là những kỉ lục gia ở vị trí của họ.

Ramos, kỉ lục Ramos, kỉ lục Messi, kết quả Real vs Leganes, Real vs Leganes, BXH La Liga, Ltd La liga, Real madrid

Đây là một thành tích đáng nể và là niềm mơ ước của nhiều chân sút, nhưng điều đáng nói ở đây, Ramos chỉ là 1 cầu thủ chơi ở vị trí phòng ngự. Mùa giải này, với sự khởi đầu không được như ý của Real, Ramos đã phải chờ đến trận đấu thứ 10 để có bàn thắng đầu tiên cho Kền kền trắng. Ở mùa giải năm ngoái (2018/2019), đội trưởng Real chỉ mất 2 trận để "mở tài khoản".

Trận thắng rạng sáng nay là một kết quả tích cực cần thiết cho đội bóng Hoàng gia trong thời điểm rối ren hiện tại. Hiện Real đang có nhiều tin đồn về việc thay thế Zidane bằng cựu HLV của họ là Jose Mourinho. Trước trận đấu này, Real đã rơi xuống vị trí thứ 6. Tuy nhiên "bão" đã tạm tan tại Bernabeu sau chiến thắng "5 sao" trước Leganes. Với kết quả này, Real đã trở lại trong top 2, chỉ còn kém đội đầu bảng Barcelona 1 điểm.

>> Real Madrid trở lại top đầu sau chiến thắng '5 sao'

>> Chủ tịch Real Madrid dùng Mourinho 'dọa' các cầu thủ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos kỉ lục Ramos kỉ lục Messi kết quả Real vs Leganes Real vs Leganes BXH La Liga Ltd La liga Real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo